Ngã rẽ sai lầm

10:44 05/10/2017

Nghe kẻ xấu xúi giục, những ngày đầu Nhật chỉ "thử" để lướt phím chơi game, nhưng sau quen rồi bị "vã" dẫn đến liều lĩnh hoạt động mua bán trái phép ma túy nhằm phục vụ nhu cầu cá nhân.

ss

Phạm Văn Nhật

Do thiếu sự quản lý giáo dục của gia đình, Phạm Văn Nhật, sinh 1996, ở thôn Xuân Hòa, xã Bạch Đằng, huyện Tiên Lãng sớm bỏ học và lao vào các cuộc chơi game thâu đến tới sáng.

Nghe kẻ xấu xúi giục, khi chơi các trò chơi điện tử, các game thủ có chất ma túy trong người sẽ lướt phím  như "thần" lại "quên ăn quên được ngủ" nên Nhật đã "thử" rồi thành nghiện.

Không có tiền mua ma túy, Nhật chuyển sang hoạt động mua bán cái thứ chết người này để kiếm lời. Theo đó, Nhật thường xuyên vào nội thành mua các gói nhỏ ma túy với giá 200.000 đ/gói, sau đó đem về nhà "rút lõi" lấy một ít để sử dụng, số còn lại vẫn bán cho các con nghiện khác với giá trên.

ss

Phạm Văn Nhật (người ngồi) tại hiện trường bị bắt giữ

Ngày 26-9, Phạm Văn Nhật đã bị Công an huyện Tiên Lãng bắt quả tang khi đang bán ma túy cho một con nghiện. Qua điều tra vụ án, Công an huyện Tiên Lãng đã làm rõ Phạm Văn Nhật đã nhiều lần thực hiện hành vi mua bán trái phép ma túy cho các đối tượng trên địa bàn.

ss

Số tang vật thu giữ

Ngày 3-10, căn cứ vào tài liệu điều tra, Công an huyện Tiên Lãng đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam đối với Nhật về hành vi phạm tội nêu trên.

Khắc Đoàn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông