Công an các đơn vị triển khai cuộc vận động lớn

21:55 09/03/2017

* Sáng 7-3, CAQ Lê Chân tổ chức lễ phát động thực hiện Cuộc vận động “Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”. Dự và chỉ đạo hội nghị có các đồng chí: Đỗ Thanh Lê, Bí thư Quận ủy; Phạm Tiến Du, Chủ tịch UBND quận; Đại tá Nguyễn Văn Coỏng, Phó giám đốc CATP.

Tại lễ phát động, CAQ Lê Chân đã nghiêm túc triển khai Kế hoạch thực hiện Cuộc vận động với 7 nội dung trọng tâm và công bố quyết định thành lập Ban chỉ đạo Cuộc vận động.

Tại hội nghị, các đồng chí Nguyễn Văn Coỏng, Phó giám đốc CATP và Phạm Tiến Du - Chủ tịch UBND quận Lê Chân ghi nhận và biểu dương CAQ Lê Chân đã chủ động xây dựng Kế hoạch hưởng ứng Cuộc vận động gắn với việc thực hiện tốt phong trào “Lời nói, việc làm là nét đẹp văn hóa của CBCS CAQ Lê Chân”.

Để Cuộc vận động đi vào chiều sâu và có sức lan tỏa rộng rãi, phát huy hiệu quả trong công tác bảo đảm ANCT - TTATXH, các đồng chí đề nghị: Các đội nghiệp vụ, công an các phường của CAQ căn cứ vào đặc thù của từng đơn vị để xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện Cuộc vận động cho phù hợp. Trong quá trình tổ chức thực hiện Cuộc vận động, cần chú trọng phát huy vai trò nêu gương của cấp ủy, lãnh đạo, chỉ huy Công an quận trong việc chấp hành nghiêm điều lệnh CAND; kịp thời phát hiện, chấn chỉnh và xử lý nghiêm CBCS vi phạm, nhất là có thái độ, lời nói không đúng mực đối với nhân dân, có tư thế, lễ tiết, tác phong thiếu chuẩn mực, vi phạm Điều lệnh CAND.

* Sáng 6-3, CAQ Hải An tổ chức lễ phát động thực hiện Cuộc vận động “Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ” trong toàn lực lượng Công an quận. Đến dự có Đại tá Vũ Thanh Chương, Phó giám đốc CATP.

Đại tá Vũ Thanh Chương - Phó giám đốc CATP chứng kiến CAQ Hải An  ký giao ước thi đua thực hiện cuộc vận động
Đại tá Vũ Thanh Chương - Phó giám đốc CATP chứng kiến CAQ Hải An ký giao ước thi đua thực hiện cuộc vận động

Với khẩu hiệu hành động “CBCS CAQ Hải An đoàn kết - kỷ cương - tận tụy - trách nhiệm - sáng tạo - hiệu quả”, Công an quận đề ra 7 nội dung, biện pháp trọng tâm nhằm thực hiện có hiệu quả cuộc vận động. Theo đó, CAQ tổ chức cho CBCS học tập, nghiên cứu, quán triệt sâu sắc các nghị quyết, chỉ thị của cấp trên đồng thời nghiêm túc kiểm điểm phê bình và tự phê bình, đánh giá thực trạng thực hiện đạo đức, lối sống, văn hóa ứng xử trong khi thi hành nhiệm vụ, trong các quan hệ ứng xử gắn với kiểm điểm việc chấp hành điều lệnh, kỷ luật, kỷ cương.

Bên cạnh đó, CAQ tăng cường duy trì nghiêm túc, nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác và tập huấn điều lệnh CAND. Mặt khác, CAQ quán triệt thống nhất đến từng công an các phường, đội, đồn và CBCS thực hiện về các chuẩn mực đạo đức, tiêu chí cơ bản về văn hóa ứng xử của CAND; nêu cao ý thức xây dựng đoàn kết tập thể đơn vị, tinh thần tương thân, tương ái và giúp đỡ đồng chí, đồng nghiệp; đẩy mạnh công tác hành chính...

Tại lễ phát động, CAQ đã thành lập Ban chỉ đạo Cuộc vận động do đồng chí Trưởng CAQ làm Trưởng ban, đồng thời ký kết giao ước thi đua giữa các đơn vị.

Nhóm PV


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông