Công an Hải Phòng giành vé dự VCK bóng chuyền, HCB cá nhân cờ tướng

16:26 19/05/2014

 

 

Đại tá Nguyễn Văn Sóng trao giải đồng đội cờ tướng cho các đoàn xuất sắc nhất
Đại tá Nguyễn Văn Sóng trao giải đồng đội cờ tướng cho các đoàn xuất sắc nhất

Sáng 18-5, tại nhà thi đấu đa năng khu Liên hợp thể thao thành phố diễn ra Lễ bế mạc và trao giải môn bóng chuyền vòng loại khu vực phía Bắc và giải cờ tướng CAND năm 2014. Tới dự có các đồng chí: đại tá Nguyễn Văn Sóng, Phó bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc CATP Hải Phòng; đại tá Nguyễn Hữu Thắng, Phó Cục trưởng X15 - Bộ Công an cùng đông đảo lãnh đạo các đoàn VĐV tham dự giải.

Sau một tuần thi đấu sôi nổi, hào hứng với quyết tâm cao và tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, cao thượng và tiến bộ, Giải bóng chuyền vòng loại khu vực phía Bắc và Giải cờ tướng lực lượng CAND năm 2014 đã kết thúc thành công tốt đẹp.

Gần 200 kỳ thủ đến từ các đơn vị, địa phương thuộc Bộ Công an đã so tài quyết liệt, hào hứng và đầy bất ngờ. Ở nội dung cá nhân, kỳ thủ Nguyễn Văn Minh của đoàn Công an Bắc Ninh đã xuất sắc vượt qua các ứng viên nặng ký để giành huy chương vàng. Kỳ thủ Bùi Kim Long của đoàn Công an Hải Phòng giành huy chương Bạc và kỳ thủ Võ Thanh Tuấn của đoàn Tổng cục 8 giành huy chương Đồng. Ở nội dung đồng đội, Công an TP. Hồ Chí Minh xuất sắc giành huy chương Vàng; huy chương Bạc thuộc về đoàn Công an Bình Dương và đoàn Tổng cục 8 giành huy chương Đồng. Công an Hải Phòng và Công an Bắc Ninh giành giải khuyến khích.

Các kỳ thủ CAHP giành 1 HCB và 1 giải khuyến khích
Các kỳ thủ CAHP giành 1 HCB và 1 giải khuyến khích

Ở môn bóng chuyền vòng loại khu vực phía Bắc, các cầu thủ đến từ Công an Phú Thọ xuất sắc chiến thắng trong cả 7 trận đấu để giành vị trí thứ nhất với 18 điểm. Đội bóng chuyền Công an Hải Phòng giành 5 trận thắng, xếp ở vị trí thứ 2 với 14 điểm. Giành được 13 điểm, Công an Sơn La xếp ở vị trí thứ 3 và Công an Hưng Yên giành vị trí thứ 4 với 7 điểm; tiếp theo là Công an Hà Nội, Công an Lai Châu và Sở PCCC Hải Phòng. Như vậy, theo điều lệ giải: Công an Phú Thọ, Hải Phòng, Sơn La và Hưng Yên đã giành vé vào vòng chung kết Giải bóng chuyền Đại hội khỏe “Vì an ninh tổ quốc”, được tổ chức vào năm 2015.

Đội tuyển bóng chuyền CATP giành vị trí thứ 2 và vé dự VCK toàn quốc
Đội tuyển bóng chuyền CATP giành vị trí thứ 2 và vé dự VCK toàn quốc

Giải đấu kết thúc thành công tốt đẹp với những nỗ lực cao của CATP Hải Phòng trong công tác tổ chức, đã góp phần tạo điều kiện tốt nhất để các VĐV phát huy hết khả năng chuyên môn, đồng thời là nơi giao lưu, học tập kinh nghiệm giữa các đơn vị trong việc phát triển phong trào rèn luyện TDTT, nâng cao sức chiến đấu vì an ninh tổ quốc. Giải cũng là cơ hội để giới thiệu hình ảnh, con người thành phố Hải Phòng với bạn bè, đồng nghiệp trên mọi miền đất nước.

Phan Tuấn


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông