Công an huyện Kiến Thụy ra quân tuần tra, phòng ngừa và đấu tranh với các loại tội phạm trên địa bàn

07:01 03/04/2022

Thực hiện chỉ đạo của Giám đốc CATP, tối 2-4, Công an huyện Kiến Thụy tổ chức Lễ ra quân tuần tra, chốt điểm, mật phục, kiểm tra hành chính, vậy ráp thực hiện phòng ngừa và đấu tranh với các loại tội phạm trên địa bàn huyện. Dự Lễ ra quân có các đồng chí: Phạm Tiến Thuật – Phó Chủ tịch UBND huyện Kiến Thụy, Trưởng ban chỉ đạo 799 huyện; đại diện phòng PC02 – CATP; đại tá Đỗ Quang Trung – Trưởng Công an huyện cùng các cán bộ chiến sỹ Công an huyện.
Quang cảnh Lễ ra quân

Lễ ra quân nhằm tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo, huy động tối đa lực lượng Công an các xã, thị trấn, phương tiện, công cụ hỗ trợ, trang thiết bị kỹ thuật phục vụ công tác tuần tra, mật phục, chốt điểm, kiểm tra hành chính, vây ráp theo các tuyến đường trọng điểm về ANTT, địa bàn giáp ranh với các quận, huyện; chủ động phát hiện, phòng ngừa, đấu tranh trấn áp, xử lý kịp thời các đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật trên địa bàn huyện.

Công an huyện Kiến Thụy triển khai Kế hoạch Lễ ra quân

Lễ ra quân cũng công bố Quyết định thành lập 3 Tổ công tác tuần tra, chốt điểm, mật phục, kiểm tra hành chính, vậy ráp thực hiện phòng ngừa và đấu tranh với các loại tội phạm trên địa bàn huyện do đồng chí Thượng tá Đỗ Ngọc Quyết – Phó Trưởng Công an huyện trực tiếp chỉ đạo.

Đồng chí Phạm Tiến Thuật – Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại Lễ ra quân

Phát biểu tại Lễ ra quân, đồng chí Phạm Tiến Thuật – Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban Chỉ đạo 799 huyện ghi nhận và biểu dương những đóng góp của Công an huyện trong thời gian qua. Đồng chí cũng nhấn mạnh, trong quý 1 năm 2022, mặc dù điều kiện hết sức khó khăn do dịch bệnh, kinh tế - xã hội của huyện Kiến Thụy vẫn có những bước phát triển vững chắc. Trong đó, huyện đã thực hiện tốt các hoạt động trước, trong và sau Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022, đặc biệt là công tác bảo đảm ANTT và an sinh xã hội cho người dân. Trong sự phát triển chung đó, từ nhiều năm nay đều có sự đóng góp tích cực của lực lượng Công an huyện Kiến Thụy, Công an các xã, thị trấn. Bước sang quý 2 năm 2022, các hoạt động kinh tế - xã hội đều đã hoạt động trở lại, lễ ra quân của Công an huyện được triển khai đúng thời điểm, toàn diện thể hiện tinh thần quyết tâm cao trong tấn công trấn áp tội phạm, các hành vi vi phạm pháp luật của lực lượng Công an.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đề nghị các đồng chí lãnh đạo Công an huyện, các đồng chí trong Tổ công tác, các cán bộ chiến sỹ đã được phân công giao nhiệm vụ thực hiện nghiêm túc theo đúng kế hoạch, chỉ đạo của CATP cũng như của Công an huyện Kiến Thụy. Đồng thời, lựa chọn các tuyến đường trọng yếu, các địa bàn giáp ranh các quận, huyện để ra quân nhằm tạo sự lan tỏa và đột phá. Bên cạnh đó, cần có sự phối hợp chặt chẽ giữa Công an huyện với Công an các xã, thị trấn và phát huy được sự vào cuộc của các đoàn thể, tổ chức chính trị - xã hội và toàn thể nhân dân trong đấu tranh và phòng ngừa với các loại tội phạm.

Đại tá Đỗ Quang Trung - Trưởng Công an huyện Kiến Thụy phát lệnh ra quân

Tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phạm Tiến Thuật – Phó Chủ tịch UBND huyện, Đại tá Đỗ Quang Trung – Trưởng Công an huyện Kiến Thụy yêu cầu các CBCS trong quá trình thực hiện nhiệm vụ cần thực hiện tốt quy trình công tác bảo đảm an toàn, kiên quyết đấu tranh với các loại tội phạm, phục vụ các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh của địa phương.

Ngay sau khi đồng chí Trưởng Công an huyện phát lệnh ra quân, các đơn vị của Công an huyện đã tổ chức diễu hành, biểu dương lực lượng trên một số tuyến đường trọng điểm trên địa bàn.

Công an huyện Kiến Thụy ra quân tuần tra, phòng ngừa và đấu tranh với các loại tội phạm

LIÊM ĐOÀN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông