Công an huyện Kiến Thụy: Sôi nổi Hội thi gói, nấu bánh chưng mừng Xuân Giáp Thìn 2024

16:56 26/01/2024

Thực hiện chuỗi sự kiện mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn 2024 trong lực lượng CAND, sáng 26/1, Công an huyện Kiến Thụy tổ chức Hội thi thi gói, nấu bánh chưng. Tham dự có các đồng chí: Thượng tá Ngô Thị Thanh Bình – Chủ tịch Công đoàn CATP; Đại tá Đỗ Quang Trung – Trưởng Công an huyện Kiến Thụy cùng đại diện các đơn vị liên quan. Hội thi thu hút sự tham gia hưởng ứng của đông đảo CBCS trong Công an huyện.
Các đội thi hào hứng tham gia gói bánh chưng

Hội thi gói, nấu bánh chưng mừng Xuân Giáp Thìn 2024 diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng với sự tham gia trực tiếp của 4 đội thi. Mỗi đội thực hiện gói 15 chiếc bánh chưng. Sau khi bánh được gói xong sẽ được mang đi luộc, thời điểm bánh chín sẽ được vớt ra theo hiệu lệnh của Ban Giám khảo.

Mỗi đội thi sẽ thực hiện gói 15 chiếc bánh chưng

Tiếp đó, Ban Giám khảo sẽ tiến hành chấm điểm sản phẩm đựa trên các tiêu chí: bánh gói chặt tay, lạt buộc đều, hình thức đẹp; khi bánh chín cắt ra, gạo và nhân bánh phân bố đều, hương vị đậm đà. Đội giành giải Nhất sẽ nhận được số tiền thưởng là 5.000.000 đồng.

Đại tá Đỗ Quang Trung – Trưởng Công an huyện Kiến Thụy chụp ảnh lưu niệm cùng đội thi
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các đội thi

Theo Đại tá Đỗ Quang Trung – Trưởng Công an huyện Kiến Thụy, hội thi được tổ chức nhằm tiếp tục duy trì và phát huy các giá trị truyền thống văn hóa Tết cổ truyền của dân tộc cho các thế hệ, đặc biệt là CBCS trẻ; tạo không khí vui tươi, phấn khởi chào đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Qua đó, thể hiện sự quan tâm về vật chất cũng như tinh thần của Đảng ủy – lãnh đạo Công an huyện đối với toàn thể CBCS.

Hội thi giúp tăng thêm tinh thần đoàn kết, gắn bó, thân ái giữa các đơn vị trong lực lượng Công an huyện

Thông qua hội thị, các đơn vị có dịp giao lưu học tập, trao đổi kinh nghiệm trong việc gói, nấu bánh chưng. Đồng thời tăng thêm tinh thần đoàn kết, gắn bó, thân ái giữa các đơn vị trong lực lượng Công an huyện. Từ đó, góp phần đẩy mạnh xây dựng lực lượng Công an huyện thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

LIÊM ĐOÀN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông