Công an huyện Thủy Nguyên: Ra mắt Đội thanh niên xung kích, tình nguyện vì cộng đồng

16:40 23/01/2014

Chiều 7-1, Đoàn thanh niên CAH Thủy Nguyên triển khai công tác năm 2014.

Đại diện các Chi đoàn CAH ký giao ước thi đua
Đại diện các Chi đoàn CAH ký giao ước thi đua

Trong năm 2013, Đoàn thanh niên CAH Thủy Nguyên đã thực hiện tốt chức năng chức năng, nhiệm vụ được giao, từng bước tạo được những chuyển biến tích cực trên các mặt công tác Đoàn và phong trào thanh niên. Theo đó, công tác tuyên truyền giáo dục được đẩy mạnh với những nội dung và hình thức phong phú, thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia.

Các phong trào thi đua được cụ thể hóa bằng nhiều việc làm thiết thực, có hiệu quả và khẳng định được vai trò xung kích của thanh niên, tiêu biểu là các nội dung: “Xung kích trong thực hiện nhiện vụ công tác chuyên môn và đặc biệt là chấp hành các quy định của điều lệnh CAND, quy tắc ứng xử văn hóa trong CAND”; “Thanh niên tham gia quản lý, giữ gìn cơ quan an toàn, sạch đẹp”; “Thanh niên CAH Thủy Nguyên tham gia công tác tuyên truyền pháp luật”. Bên cạnh đó, Đoàn thanh niên CAH cũng tích cực tham gia các chương trình vì cộng đồng như chung tay xây dựng nông thôn mới; tặng quà, cấp chứng minh dân cho đối tượng là chính sách và thân nhân ngay tại cơ sở…

Năm 2014, Đoàn thanh niên CAH Thủy Nguyên tập trung vào một số nhiệm vụ trọng tâm là nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ, đoàn viên thanh niên; tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua bằng những việc làm cụ thể, thiết thực gắn với các nội dung của đơn vị và Đoàn các cấp phát động; nâng cao chất lượng công tác Đoàn và phong trào thanh niên.

Nhân dịp này, Đoàn thanh niên CAH tổ chức ra mắt Đội “thanh niên xung kích, tình nguyện vì cộng đồng” với 18 thành viên.



PV


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông