Công an phường Đông Hải (Lê Chân) nhận được Thư cảm ơn của người dân

10:45 01/09/2022

Anh Ngô Đức Khánh, ở số 12/33 đường Chợ Hàng, phường Đông Hải, Lê Chân, Hải Phòng, vừa gửi Thư cảm ơn Giám đốc CATP; Công an quận Lê Chân và CBCS Công an phường Đông Hải vì đã nhanh chóng truy bắt đối tượng trộm cắp và trao trả lại tài sản cho người dân.

Trong thư, anh Khánh cho biết: vào khoảng 17 giờ 05 phút, ngày 14/8/2022 cháu Nguyễn Tiến Đạt, sinh 2008, ở số 29B/567 Thiên Lôi, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, có đi xe đạp điện, màu đen, nhãn hiệu Gedesheng đến nhà tôi chơi. Đến khoảng 18 giờ cùng ngày, do gia đình sơ suất không đóng cổng ra vào nên chiếc xe đạp điện của cháu Đạt đã bị kẻ gian lấy trộm. Sau đó, tôi đã cùng cháu Đạt đến trụ sở Công an phường Đông Hải, Lê Chân, Hải Phòng để trình báo sự việc.

Sau khi trình báo sự việc, đồng chí Trung tá Nguyễn Thành Việt - Trưởng Công an phường đã trực tiếp chỉ đạo CBCS nhanh chóng điều tra xác minh. Sau 28h tích cực truy tìm, đồng chí Hoàng Trường Giang - Phó trưởng Công an phường và anh em trinh sát phường đã tìm thấy tài sản cho gia đình tôi và bắt được đối tượng trộm cắp.

Tuy giá trị tài sản không lớn, bằng tinh thần “vì nước quên thân, vì dân, phục vụ Công an phường đã nhanh chóng bắt được đối tượng trộm cắp tài sản, bảo đảm an ninh trật tự cho khu dân cư, trả lại tài sản cho gia đình tôi. Thay mặt gia đình, tôi xin trân trọng ghi nhận và cảm ơn tình cảm, tinh thần trách nhiệm của anh em cán bộ và lãnh đạo Công an phường Đông Hải, Lê Chân, Hải Phòng.

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày truyền thống Công an nhân dân, và Quốc khánh 2/9, tôi xin gửi lời chúc đến ông Giám đốc Công an thành phố Hải Phòng, lãnh đạo Công an quận Lê Chân và toàn thể CBCS Công an phường Đông Hải, kính chúc các đồng chí luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và tiếp tục cống hiến, đem đến niềm tin và sự bình yên cho nhân dân.

PV 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông