Công an phường Hưng Đạo (quận Dương Kinh): Tổ chức thăm hỏi, tặng quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Nguyên đán

07:18 03/02/2024

Ngày 2-2, Công an phường Hưng Đạo (quận Dương Kinh) đã tổ chức đến thăm hỏi, tặng quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường nhân dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc

Với truyền thống "tương thân tương ái" của dân tộc, thể hiện sự quan tâm chia sẻ đến với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn cần được giúp đỡ, Công an phường Hưng Đạo đã tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Đại diện Công an phường Hưng Đạo (quận Dương Kinh) trao quà cho gia đình bà Nguyễn Thị Lũi, SN 1945, địa chỉ tại TDP Vọng Hải 2, phường Hưng Đạo, Q. Dương Kinh, là hộ nghèo, con trai mất sớm, một mình nuôi 3 cháu nhỏ

Tại các nơi đến thăm và tặng quà, đại diện lãnh đạo chỉ huy Công an phường đã thăm hỏi, động viên tinh thần và thể hiện sự cảm thông, chia sẻ đối với các cá nhân, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Đây là tấm lòng của lãnh đạo, CBCS Công an phường Hưng Đạo với mong muốn các gia đình có hoàn cảnh khó khăn vui xuân, đón Tết. Đồng thời chúc các gia đình luôn mạnh khỏe, tiếp tục phát huy những giá trị truyền thống tốt đẹp của dân tộc, động viên các thành viên trong gia đình thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Đại diện Công an phường Hưng Đạo (quận Dương Kinh) trao quà cho bà Đỗ Thị Ngoan, SN 1970, TDP Vọng Hải 2, Hưng Đạo, Dương Kinh là hộ nghèo, mất khả năng lao động.

Những món quà tuy không lớn nhưng sẽ giúp các gia đình có hoàn cảnh khó khăn có thêm đồ dùng để đón Tết Cổ truyền được vui tươi, đầm ấm hơn. Đây là hoạt động ý nghĩa thể hiện sự quan tâm chia sẻ đối với gia đình có hoàn cảnh khó khăn; giữ gìn, phát huy truyền thống tốt đẹp, xây dựng hình ảnh đẹp về người chiến sĩ Công an nhân dân đẹp trong lòng Nhân dân, lan tỏa những giá trị yêu thương mỗi dịp Tết đến Xuân về.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông