Công an quận Đồ Sơn: Công bố các quyết định của Giám đốc CATP về công tác cán bộ

09:42 08/02/2024

Sáng 7/2/2023, thừa uỷ quyền của Giám đốc CATP, Công an quận Đồ Sơn tổ chức Hội nghị công bố các Quyết định của Giám đốc CATP điều động, bổ nhiệm cán bộ đến nhận công tác và giữ các chức vụ chỉ huy đơn vị cấp đội và tương đương. Thượng tá Đặng Thế Dũng - Trưởng Công an quận dự và chủ trì hội nghị. Cùng dự có đại diện Phòng Tổ chức cán bộ CATP, Đảng ủy - HĐND - UBND các phường Hải Sơn, Ngọc Xuyên, Bàng La, Minh Đức, Hợp Đức.

 

Thượng tá Đặng Thế Dũng - Trưởng Công an quận Đồ Sơn thừa uỷ quyền của Giám đốc CATP trao các Quyết định tới các đồng chí được điều động, bổ nhiệm

 

Theo đó, vừa qua Giám đốc CATP đã ký các quyết định điều động, bổ nhiệm cán bộ đến nhận công tác và giữ các chức vụ chỉ huy đơn vị cấp đội và tương đương tại Công an quận Đồ Sơn.

Trong đó, Giám đốc CATP ban hành quyết định thành lập Đội Chính trị hậu cần Công an quận Đồ Sơn, điều động, bồ nhiệm 5 đồng chí cấp trưởng, 6 đồng chí cấp phó của các đội nghiệp vụ, Công an các phường.

 

Phát biểu tại hội nghị, Thượng tá Đặng Thế Dũng - Trưởng Công an quận chúc mừng các đồng chí được điều động, bổ nhiệm trong đợt này.

Thượng tá Đặng Thế Dũng cũng giao nhiệm vụ đối với các đồng chí được điều động, bổ nhiệm đến nhận công tác đơn vị mới phải nêu cao tinh thần trách nhiệm, tiếp tục rèn luyện bản lĩnh chính trị vững vàng, luôn trau dồi phẩm chất đạo đức, lối sống trong sạch, lành mạnh, hết lòng vì Tổ quốc và vì Nhân dân. 

Đồng thời chủ động tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương trong lãnh đạo, chỉ đạo triển khai các biện pháp bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn quận và các phường.

LIÊM ĐOÀN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông