Công an quận Đồ Sơn: Tăng cường công tác kiểm tra hành chính để phòng chống dịch bệnh Covid-19

10:27 12/12/2021

Trong tối ngày 10-12, Thượng tá Đặng Thế Dũng, Trưởng công an quận là trưởng đoàn kiểm tra đã tiến hành kiểm tra 2 nhà trọ bằng 25 phòng trọ tại địa bàn phường Minh Đức, Đồ Sơn, Hải Phòng.

 Kết quả kiểm tra: Các nhà trọ cơ bản chấp hành nghiêm túc các quy định của pháp luật về khai báo tạm trú, lưu trú. Số công dân tạm trú đa số là người ngoại tỉnh, làm việc tại các Công ty thuộc KCN Đồ Sơn, có đầy đủ giấy tờ tùy thân, đã được tiêm vaccin ngừa Covid-19. Ngoài ra, Đoàn kiểm tra cũng đã hướng dẫn cho chủ nhà trọ thực hiện một số các quy định về phòng chống dịch bệnh Covid-19; chấp hành các quy định của pháp luật về khai báo tạm trú, lưu trú.

Công an quận Đồ Sơn kiểm tra công tác hành chính tại các điểm lưu trú nhà trọ

Để đảm bảo việc giữ gìn ANTT trên địa bàn quận, tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh Covid 19 và quản lý nhà nước về ANTT, Công an quận cũng xây dựng các kế hoạch triển khai thực hiện việc kiểm tra, chấn chỉnh các cơ sở kinh doanh có điều kiện về ANTT, nhà trọ trên địa bàn. Công tác kiểm tra sẽ được lực lượng Công an quận tiến hành thường xuyên, liên tục bảo đảm an ninh, an toàn cho địa bàn từ nay đến Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022... 

Thiên An

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông