Công an quận Đồ Sơn: Tập trung lực lượng giúp Nhân dân khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3

13:21 09/09/2024

Cơn bão số 3 đi qua đã để lại những hậu quả nặng nề trên địa bàn thành phố, trong đó có quận Đồ Sơn. Lực lượng chức năng đã làm việc không ngừng nghỉ để khắc phục hậu quả và khôi phục cuộc sống bình thường cho người dân. Trong đó, Công an quận Đồ Sơn đã và đang thực hiện ứng trực 100% quân số giúp Nhân dân khắc phục hậu quả sau bão.
Công an quận Đồ Sơn tập trung khắc phục hậu quả sau bão tại tuyến đường Lý Thánh Tông

Do ảnh hưởng của bão, tại nhiều tuyến đường, tuyến phố trên địa bàn quận Đồ Sơn, cây xanh, đèn chiếu sáng, biển chỉ dẫn… bị gãy đổ; một số tuyến đường trung tâm quận bị ngập nước, hoạt động giao thông bị đình trệ, gián đoạn. Nhiều khu vực bị cắt điện để đảm bảo an toàn hoặc do sự cố đường dây…

Công an quận Đồ Sơn phối hợp cùng các đơn vị, địa phương tập trung khắc phục hậu quả sau bão tại tuyến đường Lý Thánh Tông

Trước tình hình này, Công an quận Đồ Sơn đã huy động 100% quân số, vật tư, phương tiện, phối hợp với các đơn vị, địa phương khẩn trương khắc phục các sự cố về giao thông, cây đổ, điện lưới, hỗ trợ Nhân dân trên địa bàn quận, tạo đường thông thoáng để người dân đi lại đảm bảo an toàn.

Công an quận Đồ Sơn phối hợp cùng các đơn vị, địa phương tập trung khắc phục hậu quả sau bão 

Đồng thời, Công an quận cũng tăng cường tuần tra, kiểm soát trên các tuyến đường để đảm bảo an toàn giao thông cũng như phòng chống các đối tượng lợi dụng bão để trộm cắp tài sản của người dân trên địa bàn.

LIÊM ĐOÀN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông