Công an quận Kiến An: Dồn sức cùng nhân dân khắc phục hậu quả bão số 3

11:35 10/09/2024

Cơn bão số 3 đi qua đã để lại những hậu quả nặng nề trên địa bàn thành phố, trong đó có quận Kiến An. Lực lượng chức năng đã làm việc không ngừng nghỉ để khắc phục hậu quả và khôi phục cuộc sống bình thường cho người dân. Trong đó, Công an quận Kiến An đã và đang thực hiện ứng trực 100% quân số giúp Nhân dân khắc phục hậu quả sau bão.
Lực lượng Công an quận Kiến An huy động 100% quân số khắc phục các sự cố về giao thông, cây đổ, điện lưới, hỗ trợ Nhân dân trên địa bàn quận

Do ảnh hưởng của bão, tại nhiều tuyến đường, tuyến phố trên địa bàn, cây xanh, đèn chiếu sáng, biển chỉ dẫn… bị gãy đổ; một số tuyến đường trung tâm quận bị ngập nước, hoạt động giao thông bị đình trệ, gián đoạn. Nhiều khu vực bị cắt điện để đảm bảo an toàn hoặc do sự cố đường dây…

Công an quận đã khẩn trương phát quang, di dời cây đổ giúp khôi phục giao thông và sinh hoạt cho người dân

Nhận thức rõ tầm quan trọng của việc đảm bảo an toàn cho người dân. Ngay sau khi cơ bão số 3 tan, Công an quận Kiến An đã nhanh chóng triển khai các lực lượng, huy động 100% quân số, vật tư, phương tiện, phối hợp với các đơn vị, địa phương khẩn trương khắc phục các sự cố về giao thông, cây đổ, điện lưới, hỗ trợ Nhân dân trên địa bàn quận, tạo đường thông thoáng để người dân đi lại đảm bảo an toàn.

Lực lượng Công an quận huy động 100% quân số, vật tư, phương tiện, phối hợp với các đơn vị, địa phương khẩn trương khắc phục các sự cố về giao thông, cây đổ

Với tinh thần trách nhiệm cao “không ngại khó, ngại khổ”, “gần dân, giúp dân” và phương châm “4 tại chỗ” lực lượng Công an quận đã khẩn trương phát quang, di dời cây đổ, vệ sinh các tuyến đường bị tắc nghẽn giúp khôi phục giao thông và sinh hoạt một cách nhanh chóng.

Đồng thời, Công an quận cũng tăng cường tuần tra, kiểm soát trên các tuyến đường để đảm bảo an toàn giao thông cũng như phòng chống các đối tượng lợi dụng bão để trộm cắp tài sản của người dân trên địa bàn.

Với tinh thần trách nhiệm cao “không ngại khó, ngại khổ”, “gần dân, giúp dân” và phương châm “4 tại chỗ” lực lượng Công an quận cùng nhân dân khắc phục hậu quả bão số 3  

Sự chung tay, đồng hành cùng chính quyền và người dân của Công an quận Kiến An đã thể hiện tinh thần trách nhiệm cao và tận tâm với công việc.

Những hành động thiết thực, kịp thời của lực lượng Công an đã tạo niềm tin và sự an tâm cho Nhân dân trong việc đối phó, khắc phục hậu quả thiên tai, góp phần vào việc ổn định lại cuộc sống.

VŨ DUYÊN
Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông