Công an quận Kiến An: Quán triệt, triển khai các chỉ thị, văn bản của Bộ Công an về công tác nghiệp vụ

18:25 17/12/2023

Các đại biểu dự hội nghị

Chiều 15/12, Công an quận Kiến An tổ chức hội nghị quán triệt, triển khai các chỉ thị, quyết định, thông tư, hướng dẫn của Bộ Công an về công tác nghiệp vụ. Thượng tá Bùi Văn Minh - Bí thư Đảng ủy, Trưởng Công an quận, dự, chỉ đạo tại hội nghị. Cùng dự có các đồng chí Phó trưởng Công an quận.

Tham dự hội nghị các đại biểu được nghe trực tiếp lãnh đạo Công an quận phổ biến, quán triệt một cách chi tiết, bài bản, đầy đủ nội dung chính, điểm mới của Chỉ thị 06/CT-BCA, Chỉ thị số 07/CT-BCA về đổi mới, nâng cao chất lượng hiệu quả công tác nghiệp vụ của lực lượng CSND trong tình hình mới cùng các quyết định, thông tư, hướng dẫn có liên quan.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Thượng tá Bùi Văn Minh - Trưởng Công an quận đề nghị các đội nghiệp vụ, Công an các phường nghiêm túc nghiên cứu, so sánh, đối chiếu hai Chỉ thị, các văn bản hướng dẫn thi hành mới với các Chỉ thị, văn bản đã thi hành trước đó để nắm rõ các điểm mới, từ đó áp dụng vào thực tiễn công tác.

Và ngay sau hội nghị này, Trưởng Công an quận đề nghị các đội nghiệp vụ và Công an các phường khẩn trương tổ chức quán triệt, triển khai thực hiện các văn bản bảo đảm đội ngũ CBCS nhận thức đúng, đủ, nhất là những quy định mới, từ đó tổ chức thực hiện hiệu quả. Việc rà soát công tác nghiệp vụ phải gắn với tăng cường các giải pháp phòng, chống tội phạm những tháng cuối năm, đặc biệt là những nội dung thực hiện đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, bảo đảm ANTT dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông