Công an quận Kiến An: Thu nhận hồ sơ cấp 59.389 CCCD gắn chíp điện tử cho người dân

15:41 26/10/2021

Từ đầu năm đến nay, cùng với việc lập nhiều thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm, CAQ Kiến An cũng gặt hái được những kết quả nổi bật trong công tác QLHC về TTXH.
CAQ Kiến An đến tận nhà dân cấp CCCD cho người già yếu

Trong 9 tháng qua, song song với việc đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành nghiêm các quy định trong lĩnh vực quản lý, sử dụng pháo, đèn trời, CAQ Kiến An đã tổ chức kiểm tra, nhắc nhở 345 lượt cơ sở kinh doanh có điều kiện về ANTT, tổ chức ký cam kết thực hiện nghiêm các quy định về phòng chống dịch Covid 19 trên địa bàn quận.

Đặc biệt, tiếp tục thực hiện công tác cấp CCCD gắn chíp điện tử cho người dân trên địa bàn quận, trong 9 tháng, CAQ Kiến An đã hoàn thành việc thu nhận hồ sơ cấp 59.389 CCCD gắn chíp điện tử cho người dân.

Ngoà ra, công tác PCCC, CNCH cũng được CAQ triển khai hiệu quả, góp phần hạn chế đến mức thấp nhất nguyên nhân, điều kiện phát sinh đám cháy và thiệt hại do cháy gây ra. Nhờ đó, trong 9 tháng qua, toàn quận xảy ra 20 vụ cháy; trong đó, có 3 vụ cháy đồi rừng, 5 vụ cháy thiết bị trên cột điện, 5 vụ cháy thiết bị viễn thông, 1 vụ chập điện, 3 vụ cháy bãi rác phế liệu, 2 vụ cháy nhà dân, 1 vụ cháy tại công ty. Hầu hết các vụ cháy đều được người dân, doanh nghiệp, lực lượng chức năng phát hiện, chữa cháy, CNCH kịp thời, nhanh chóng, hiệu quả nên không gây thiệt hại về người. Về tài sản, các vụ cháy làm hỏng 1 lán phế liệu có diện tích khoảng 600m2, 15 tấn nhựa thô chưa qua xử lý, 1 máy nghiền nhựa.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích