Công an quận Ngô Quyền bắt 3 đối tượng sử dụng trái phép chất ma túy tại quán karaoke Deluxe

15:09 23/09/2023

Dù đã bị đình chỉ hoạt động từ năm 2022, tuy nhiên cơ sở kinh doanh karaoke Deluxe tại địa chỉ: số 4 lô 26 Lê Hồng Phong, Đông Khê, Ngô Quyền, vẫn lén lút hoạt động. Điểm đặc biệt, qua theo dõi quá trình hoạt động của cơ sở này, lực lượng trinh sát Công an quận Ngô Quyền phát hiện nơi đây thường xuyên có các đối tượng lui tới hát và có dấu hiệu sử dụng trái phép chất ma túy.

 

Công an quận Ngô Quyền bắt quả tang các đối tượng đang sử dụng trái phép chất ma túy tại phòng hát 102 quán karaoke Deluxe

Sau khi xác định Phạm Quang Huy (sinh năm 1990; ĐKTT tại Đà Nẵng, Cầu Tre, Ngô Quyền) và đồng bọn là Trần Hữu Công (sinh năm 1991; ĐKTT tại Nguyễn Tường Loan, Nghĩa Xá, Lê Chân); Nguyễn Hoàng Diệu Quyên (sinh năm 1994; ĐKTT tại Ấp Thèo Nèo, Bình Châu, Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu; nơi ở hiện tại: Lô 27 Lê Hồng Phong, Đông Khê, Ngô Quyền) là các đối tượng thường xuyên lui tới hát, sử dụng trái phép chất ma túy tại phòng hát của quán karaoke Deluxe, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an quận Ngô Quyền đã ngay lập tức báo cáo lãnh đạo Công an quận, đồng thời triển khai các phương án, kế hoạch triệt xóa ổ nhóm tội phạm này.

Theo đó, vào hồi 18h15 ngày 11-9-2023, tại phòng 102 quán karaoke Deluxe, Công an quận Ngô Quyền bắt quả tang 3 đối tượng là Phạm Quang Huy, Trần Hữu Công và Nguyễn Hoàng Diệu Quyên có hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Quá trình đấu tranh, các đối tượng khai nhận: Khoảng 15h ngày 11-9-2023, sau khi ăn uống xong thì Phạm Quang Huy cùng các bạn gồm Trần Hữu Công, Đỗ Song T. rủ nhau đến quán karaoke Deluxe để ngồi uống bia, nghe nhạc và hát. Khi đến quán, cả nhóm vào phòng 102 và gọi hoa quả, đồ uống cùng 2 nhân viên nữ để ngồi hát. 

 

Đến 15h45, Phạm Quang Huy nhắn tin cho Nguyễn Hoàng Diệu Quyên (cũng là nhân viên quán hát) rủ lên quán karaoke Deluxe ngồi uống bia, nghe nhạc và hát cùng. Được một lúc thì Phạm Quang Huy nảy sinh ý định sử dụng ma túy. Huy nói với Công là lấy ma túy Ketamine để cùng sử dụng; đồng thời quay sang bảo Quyên là “Gọi nước chơi đi, bao tiền anh trả sau”.

Hiểu ý của Huy, Quyên liền đồng ý, sau đó dùng điện thoại của mình gọi zalo cho một người bạn tên Huy (lưu tên là “Hp”), hỏi mua của Huy 1 gói ma túy nước vui và bảo Huy mang đến quán karaoke Deluxe. Khi Huy đến nơi, Quyên liền nói với Công ra ngoài lấy ma túy.

Sau khi xuống cửa quán nhận hàng, Huy quay trở lại, mang theo gói giấy bên trong chứa 1 gói ma túy “nước vui” kích thước khoảng 5x5 cm, bên trong chứa chất bột màu vàng và đưa cho Quyên. Nhận được hàng, Quyên nói với Huy là có ma túy rồi cầm theo gói “nước vui” và 1 chai nước nhãn hiệu Sting màu đỏ đi ra khỏi phòng hát 102.

Sau khi ra khỏi phòng, Nguyễn Hoàng Diệu Quyên đã vào nhà vệ sinh để đổ toàn bộ chất bột ma túy bên trong gói nilon nhãn hiệu Chali vào trong chai Sting và lắc đều cho ma túy hòa tan rồi vứt vỏ gói vào trong thùng rác của nhà vệ sinh. Xong xuôi, Quyên cầm theo chai Sting chứa dung dịch ma túy quay lại phòng 102 để trên mặt bàn và tiếp tục cùng mọi người hát, uống bia.

Thấy vậy, Công cầm chai nước tự rót ra cốc và uống. Sau đó, Huy và Quyên cũng lần lượt tự rót, tự uống ma túy “nước vui”.

Tuy nhiên, “nước vui” thôi chưa đủ, tên Huy nói với Công là vẫn thiếu Ketamine. Hiểu ý, Trần Hữu Công liền bảo Quyên là để hắn liên lạc với Huy (người vừa bán gói ma túy “nước vui”) để lấy thêm ma túy Ketamine cho cả nhóm sử dụng; việc mua bán vẫn bằng cách thức như cũ, người bán mang hàng đến quán hát cho Công.

Mua được ma túy, Công mang lên phòng 102 và đưa cho Quyên kèm theo 1 tờ tiền mệnh giá 5.000 đồng để đánh Ketamine. Quyên cầm lấy gói ma túy, tờ tiền từ Công và 1 bật lửa trên mặt bàn rồi đi ra khỏi phòng hát, một lúc sau thị quay lại đưa cho Công 1 tờ tiền 5.000 đồng được gấp gọn bên trong chứa ma túy Ketamine đã được đánh mịn và 1 gói nilon chứa ma túy Ketamine. Công cầm tất cả, cất vào trong túi quần phía trước bên phải và ngồi nghe nhạc cùng cả nhóm.

Cuộc vui của chúng kéo dài tới khoảng 18h15 cùng ngày thì bị tổ công tác Công an quận Ngô Quyền vào bắt quả tang.

Tại chỗ, cơ quan Công an thu giữ trên mặt bàn 1 chai nhựa nhãn hiệu Sting bên trong chứa dung dịch màu đỏ, 1 cốc thủy tinh bám dính chất dung dịch màu đỏ có dấu vết ma túy Methamphetamine và MDMA; thu trong túi quần phía trước bên phải Công đang mặc 1 tờ tiền mệnh giá 5.000 đồng được gấp nhỏ bên trong chứa chất bột màu trắng và 1 gói nilon kích thước khoảng 2x2 cm bên trong chứa tinh thể màu trắng là ma túy loại Ketamine có tổng khối lượng 1,44 gam.

Đối tượng Phạm Văn Huy cùng tang vật

Mở rộng điều tra, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Ngô quyền làm rõ đối tượng Phạm Văn Huy (sinh năm 1997. HKTT tại Hàng Kênh, Lê Chân) là người chuyên cung cấp ma túy cho các đối tượng sử dụng tại quán.

Tiến hành khám xét tại nơi ở của Phạm Văn Huy, lực lượng chức năng thu giữ 4 gói nilon màu cam bên trong chứa chất bột màu vàng có tổng khối lượng 7,03 gam là ma túy “nước vui” loại: Methamphetamine, MDMA, Nimetazepam; 4 gói nilon chứa 4,86 gam ma túy loại Ketamine và 21 viên nén màu xanh là ma túy loại MDMA có tổng khối lượng 7,05 gam.

Vụ việc đang được Công an quận Ngô Quyền hoàn thiện hồ sơ để xử lý các đối  theo quy định pháp luật.

TÚ QUYÊN

Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích