Công an quận Ngô Quyền quyết tâm thực hiện thắng lợi Kế hoạch HP22

15:54 07/04/2022

Thực hiện Kế hoạch HP22 của CATP về tuần tra, mật phục, vây ráp, kiểm tra hành chính phòng, chống tội phạm, giữ gìn TTXH. Ban Chỉ huy Công an quận Ngô Quyền đã điều động CBCS các đội nghiệp vụ, trong đó nòng cốt là đội CSHS chia thành nhiều tổ công tác ra quân tuần tra, kiểm soát, bảo đảm ANTT trên địa bàn quận.
CBCS Công an quận Ngô Quyền ra quân thực hiện kế hoạch HP22

Trong quá trình làm nhiệm vụ, các tổ công tác của đơn vị đã kiểm tra 32 trường hợp điều khiển xe mô-tô, phát hiện 18 trường hợp vi phạm giao thông với những lỗi vi phạm: không đội mũ bảo hiểm, đội mũ bảo hiểm không cài quai ,không mang theo giấy tờ, nghe điện thoại khi đnag điều khiển phương tiện, không gương chiếu hậu. Những trường hợp vi phạm nêu trên đều được tổ công tác bàn giao Công an các phường và Đội CSGT-TT, Công an quận xử lý theo quy định.

Đặc biệt, tổ công tác của Công an quận trong quá trình tuần tra trên đường Lạch Tray trong quá trình kiểm tra 1 xe mô tô chở 3 đối tượng không đội mũ bảo hiểm đã phát hiện 1 trong 3 đối tượng có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy, kiểm tra cốp xe bên trong là 2 dao phóng lợn. Tổ công tác đã bàn giao tang vật và các đối tượng cho Đội CSĐT tội phạm về ma túy để tiếp tục điều tra làm rõ.

Đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy bị bắt giữ

Khoảng 1h30 ngày 4-4, khi kiểm tra cơ sở karaoke Ola, số 155 lô 7C Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, phát hiện quán karaoke hoạt động quá giờ quy định. Tổ công tác đã lập biên bản và yêu cầu chủ cơ sở đến Công an phường Đông Khê để làm việc.

Thời gian tới, Công an quận Ngô Quyền tiếp tục đẩy mạnh công tác tuần tra, kiểm soát nhằm giữ vững ANTT trên địa bàn quận, bảo vệ bình yên cho nhân dân.

Hoàng Lâm

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông