Công an quận Ngô Quyền xác định đối tượng thả cháu bé xuống cống nước đường Đông Khê 2

10:54 08/03/2022

Ngày 6-3, được quần chúng báo tin, Công an quận Ngô Quyền phối hợp với Công an phường Máy Tơ đã xác định và tìm thấy đối tượng Trần Thị Thu H., sinh 1977, trú tại phường Lạc Viên, quận Ngô Quyền. Đây là đối tượng nghi vấn đã thả cháu P.T.T.L. ( hơn 2 tuổi) xuống cống nước ở đường Đông Khê 2, phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, vào ngày 1-3.
Đối tượng Trần Thị Thu H. tại cơ quan công an

Được biết, Trần Thị Thu H. có biểu hiện tâm thần do di chứng từ 1 vụ TNGT năm 10 tuổi, đã có bệnh án điều trị tâm thần tại Bệnh viện tâm thần Hải Phòng. Đối tượng này thường xuyên bỏ nhà lang thang.

Trong khoảng thời gian từ 14h đến 14h30 ngày 1-3, H. đi qua nhà cháu L. tại ngõ 229 Hàng Kênh, phường Hàng Kênh, quận Lê Chân, thấy cháu chơi một mình không có ai trông nên bế cháu lên xe đạp chở đi.

Đến 16h cùng ngày, một người dân đã thấy H. có hành vi thả cháu bé xuống cống nước ở đường Đông Khê 2. Bị phát hiện, H. vội lên xe bỏ đi. Cháu L. sau đó đã được người dân và Công an phường Đằng Giang cứu và bàn giao cho gia đình. Công an quận Ngô Quyền tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Hoàng Lâm

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông