Công an quận Ngô Quyền triển khai chương trình công tác năm 2022

08:51 11/01/2022

Chiều 10-1, Công an quận Ngô Quyền tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Công an năm 2021 và triển khai chương trình công tác năm 2022. Tới dự Hội nghị có Đại tá Đào Quang Trường, Phó Giám đốc CATP và lãnh đạo Quận ủy, HĐND, UBND quận Ngô Quyền.

Năm 2021, Công an quận Ngô Quyền đã làm tốt vai trò tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện có hiệu quả các Chỉ thị, Nghị quyết, Nghị định của Đảng, Nhà nước, Chính phủ có liên quan đến công tác bảo vệ ANTT. Đơn vị đã chủ động phối hợp tốt với các cấp, các ngành, các đoàn thể triển khai thực hiện nhiệm vụ bảo vệ ANTT, đặc biệt trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Công an quận đã thành lập 10 tổ cơ động phòng, chống dịch Covid-19 với 100 CBCS sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ, triển khai lực lượng trực chốt 24/24h, mỗi ngày thực hiện 108 ca chốt tại 27 bãi xe vận tải trên địa bàn quận theo chỉ đạo của thành phố và UBND quận. Trong năm qua, tình hình an ninh chính trị trên địa bàn ổn định, không phát sinh "điểm nóng" về ANTT, công tác phát động phong trào "Toàn dân bảo vệ ANTQ" được đẩy mạnh, toàn diện và có chiều sâu.

Bước sang năm 2022, đơn vị xây dựng chương trình công tác tập trung vào một số nhiệm vụ trọng tâm gồm: chủ động tham mưu với cấp ủy, chính quyền địa phương về thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng và Nhà nước về công tác bảo đảm ANTT; chủ động tổ chức, triển khai, thực hiện các đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, trước mắt là đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm bảo vệ Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022; phối hợp với các ngành chức năng thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Tại Hội nghị lần này, 2 tập thể và 2 cá nhân được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 2 tập thể và 14 cá nhân được nhận Bằng khen của Bộ Công an; 10 tập thể và 29 cá nhân được nhận Giấy khen của UBND quận; 12 đơn vị được nhận danh hiệu "Đơn vị Quyết thắng".

: Đại tá Đào Quang Trường, Phó Giám đốc CATP trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các tập thể và cá nhân có thành tích trong huấn luyện, phục vụ chiến đấu, xây dựng lực lượng CAND.
Đại tá Đào Quang Trường, Phó Giám đốc CATP trao Bằng khen của Bộ Công an cho các tập thể và cá nhân xuất sắc
Chủ tịch UBND quận Ngô Quyền Đinh Minh Tuấn trao Giấy khen của UBND quận cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc.
Thượng tá Nguyễn Đình Xoang, Trưởng Công an quận Ngô Quyền trao thưởng cho các tập thể nhận danh hiệu "Đơn vị Quyết thắng".
Đại tá Đào Quang Trường, Phó Giám đốc CATP phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Đại tá Đào Quang Trường, Phó Giám đốc CATP biểu dương những thành tích đã đạt được trong năm 2021 của đơn vị, đồng thời chỉ đạo tập thể Công an quận Ngô Quyền bước sang năm mới phát huy thành tích đã có, tiếp tục hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Hoàng Lâm

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông