Công an thành phố: Triển khai Luật Ngân sách Nhà nước và các văn bản quy định chi tiết thi hành Luật

20:03 11/09/2017

Chiều 11-9, Công an thành phố tổ chức hội nghị triển khai Luật Ngân sách nhà nước, các văn bản quy định chi tiết thi hành Luật và Chương trình công tác thực hành tiết kiệm, chống lãng phí trong Công an Hải Phòng. Đại tá Ngô Xuân Liệu - Phó cục trưởng Cục Tài chính Bộ Công an và Đại tá Nguyễn Văn Sóng - Phó giám đốc CATP dự và chỉ đạo hội nghị.
 Đại tá Ngô Xuân Liệu - Phó cục trưởng Cục Tài chính Bộ Công an phát biểu

Tại hội nghị, các đồng chí là chủ tài khoản, kế toán trưởng các đơn vị dự toán cấp 3 thuộc Công an thành phố và đại diện lãnh đạo phòng, cán bộ làm công tác tài chính công an các đơn vị được nghe giới thiệu một số điểm mới trong Luật Ngân sách Nhà nước; công tác lập dự toán, chấp hành, kế toán và quyết toán Ngân sách nhà nước trong lĩnh vực an ninh theo quy định Luật Ngân sách Nhà nước.

Cùng với đó, các đại biểu được hướng dẫn xây dựng chương trình công tác thực hành tiết kiệm, chống lãng phí và các văn bản quy định chi tiết thi hành trong Công an Hải Phòng.

Thông qua cácnội dung được trao đổi trong hội nghị, cán bộ làm công tác chính sẽ hạn chế những tồn tại thiếu sót trong công tác quản lý tài chính, hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông