Công an thành phố: Giao lưu cùng cựu cán bộ Đoàn - Bộ Công an

10:05 19/06/2017

Tối 17-6, các cựu cán bộ Đoàn - Bộ Công an do Thiếu tướng Đinh Hữu Phượng, nguyên Phó Bí thư Đoàn thanh niên Bộ Công an, nguyên Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL-Bộ Công an làm trưởng đoàn đã có buổi giao lưu với CATP Hải Phòng (ảnh). Đại tá Nguyễn Quốc Hùng, Phó Giám đốc CATP tiếp đoàn; cùng dự có đồng chí Trần Quang Tường, Bí thư Thành đoàn.

Tại buổi giao lưu, Đại tá Nguyễn Quốc Hùng đã thông tin với đoàn về những thành tựu, sự đổi mới của Hải Phòng; giới thiệu về công tác đoàn và phong trào thanh niên của Công an Hải Phòng; những cách làm hay trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, qua đó huy động sức mạnh các cấp, ngành và quần chúng tham gia tố giác, đấu tranh với tội phạm; những nỗ lực, chiến công của tập thể CBCS Công an Hải Phòng trong đấu tranh với tội phạm, giữ vững ANTT, làm điểm tựa vững chắc cho sự phát triển kinh tế - xã hội thành phố.

Đồng chí Đinh Hữu Phượng cám ơn tình cảm nồng hậu của CAHP dành cho đoàn. Đồng chí hy vọng thời gian tới, cựu cán bộ Đoàn - Bộ Công an và Công an Hải Phòng nói chung, ĐTN Công an Hải Phòng sẽ có nhiều hoạt động phong phú, thiết thực hơn nữa.

MP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông