Công an thành phố Hạ Long tổ chức giải bóng đá mini

21:17 23/03/2019

Nhằm xây dựng tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị, góp phần tạo không khí sôi nổi, thiết thực chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26-3-1931*26-3-2019), ngày 11-3, Đoàn thanh niên Công an thành phố Hạ Long đã khai mạc giải bóng đá mini.

Các đội tuyển tham gia thi đấu giải bóng chụp ảnh lưu niệm

Dự khai mạc giải bóng đá có đại diện Thành đoàn Hạ Long, lãnh đạo Công an thành phố, chỉ huy các đội nghiệp vụ, Trưởng Công an các phường, Đoàn thanh niên Công an tỉnh, Đoàn thanh niên Công an thành phố và các đội tuyển tham gia thi đấu.

Giải bóng đá năm nay có sự tham gia của 8 đội thi đấu đến từ 20 công an các phường và 12 đội nghiệp vụ trong Công an thành phố, mỗi đội sẽ tham gia thi đấu 5 trận.

Thông qua giải đấu tạo điều kiện để cán bộ, chiến sỹ công an các phường, đội gặp gỡ, giao lưu thể dục thể thao, trao đổi kinh nghiệm, học tập và nâng cao kỹ năng sống của cán bộ chiến sỹ trong đơn vị, góp phần xây dựng và thúc đẩy phong trào thể dục thể thao trong đơn vị ngày càng phát triển, đặc biệt là các cán bộ chiến sỹ trẻ.

XUÂN PHƯƠNG

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông