Công an thành phố tiếp xúc các cơ quan báo chí nhân dịp Xuân Giáp Thìn – 2024

17:28 26/01/2024

Nhân dịp chuẩn bị tết nguyên đán và đón  Xuân Giáp Thìn 2024, sáng 26-1, Công an thành phố tổ chức tiếp xúc các cơ quan báo chí trung ương và Hải Phòng trên địa bàn thành phố. Thiếu tướng Vũ Thanh Chương, Ủy viên BTV Thành ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc CATP chủ trì buổi tiếp xúc.

Cùng dự có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thành ủy, Sở Thông tin&truyền thông, Hội Nhà báo thành phố; lãnh đạo và phóng viên các cơ quan báo chí thành phố, Văn phòng đại diện, phóng viên thường trú các  cơ quan thông tấn, báo chí trung ương đóng trên địa bàn thành phố Hải Phòng; lãnh đạo một số phòng nghiệp vụ CATP, lãnh đạo Công an các quận, huyện.

Quang cảnh hội nghị tiếp xúc

Tại cuộc tiếp xúc, Thiếu tướng Vũ Thanh Chương, Giám đốc CATP thông báo với các cơ quan báo chí những kết quả, thành tích nổi bật của lực lượng CATP đạt được trong năm 2023 vửa qua.

Những kết quả, thành tích đó đã được các cấp, ngành, cơ quan, đơn vị, địa phương ghi nhận, ủng hộ và biểu dương, khen thưởng. Năm 2023, CATP Hải Phòng vinh dự được Bộ Công an tặng Cờ đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua “Vì ANTQ”, 1 tập thể được Nhà nước phong tặng danh hiệu cao quý Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân; 1 cá nhân được tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua toàn quốc, 11 cá nhân được tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua toàn lực lượng CAND; hàng nghìn lượt tập thể, cá nhân được Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Công an, Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng, các bộ ngành, cơ quan tặng Cờ thi đua, bằng khen, giấy khen các loại.

Cũng nhờ đạt được nhiều chiến công, thành tích xuất sắc, năm 2023, CATP đã nhận được hàng nghìn thư khen, thư cảm ơn của nhân dân.

Đồng chí Giám đốc CATP khẳng định, trong kết quả, thành tích đáng tự hào năm 2023 của lực lượng CATP Hải Phòng luôn có sự đồng hành, ủng hộ, giúp đỡ không nhỏ của các cơ quan thông tấn, báo chí trung ương và thành phố, đặc biệt là trong công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật, vạch rõ phương thức, thủ đoạn của các loại tội phạm, qua đó nâng cao ý thức của quần chúng nhân dân tích cực tham gia phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ.

Đồng chí cũng đề nghị trong thời gian tới, các cơ quan chức năng, các cơ quan thông tấn báo chí tiếp tục phối hợp chặt chẽ với lực lượng CATP, tăng cường trao đổi nội dung, định hướng tuyên truyền công tác phổ biến, giáo dục pháp luật, đấu tranh phòng chống tội phạm, phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ và các mặt hoạt động của lực lượng CATP, góp phần giữ vững ổn định an ninh chính trị, bảo đảm trật tự an toàn xã hội, phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế, vì cuộc sống bình yên, hạnh phúc của nhân dân.

Nhà báo Lương Hải Âu, Giám đốc Đài PTTH Hải Phòng phát biểu ý kiến
Nhà báo Vũ Văn Trang, Trưởng VPĐD Tạp chí Kinh doanh và pháp luật phát biểu ý kiến

Trong không khí thân tình, cởi mở đầu xuân mới, đại diện các cơ quan, phóng viên báo chí đã phát biểu, chúc mừng các thành tích, chiến công nổi bật của lực lượng CATP; ghi nhận những chuyển biến tích cực về ANTT trên địa bàn thành phố nhiều năm qua, đồng thời mong muốn đồng hành, sát cánh cùng lực lượng CATP làm tốt công tác thông tin, tuyên truyền về ANTT, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về người cán bộ Công an Hải Phòng trong lòng Nhân dân.

THẾ KHOA

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông