Công an xã Hùng Tiến: Khám phá 18 vụ phạm pháp

13:14 30/09/2008

Thực hiện chỉ đạo của CATP, CAX Hùng Tiến (Vĩnh Bảo) vừa tổ chức diễn đàn "Lắng nghe ý kiến của nhân dân".
Hùng Tiến là xã nằm ở phía Tây huyện Vĩnh Bảo và giáp ranh với 5 xã của huyện, do vậy công tác đảm bảo ANTT trên địa bàn gặp không ít khó khăn. Trong thời gian qua, hưởng ứng các cuộc vận động và phong trào thi đua do Bộ Công an và CATP Hải Phòng phát động, CBCS CAX Hùng Tiến đã không ngừng rèn luyện, phấn đấu, nâng cao trình độ, năng lực công tác và đặc biệt là tinh thần, ý thức phục vụ nhân dân, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề ra.

Ban CAX đã chủ động tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương tăng cường các biện pháp phát động phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, duy trì các mô hình bảo vệ ANTT. Được sự ủng hộ, giúp đỡ của nhân dân, CAX đã khám phá 18 vụ phạm pháp hình sự với 21 đối tượng, xử lý 72 trường hợp vi phạm TTATGT, phối hợp cùng với các tổ chức đoàn thể hòa giải kịp thời tại cơ sở 16 vụ việc mâu thuẫn trong nội bộ nhân dân...

Tại diễn đàn, các đại biểu đã đóng góp nhiều ý kiến về công tác đảm bảo ANTT trên địa bàn, kiến nghị cần chủ động kiên quyết hơn nữa trong công tác phát hiện và xử lý nghiêm các đối tượng vi phạm, ghi nhận sự nỗ lực của lực lượng CAX, đề nghị địa phương và cấp trên quan tâm hơn nữa về chế độ đãi ngộ, trang bị dụng cụ làm việc cho lực lượng CAX. Lãnh đạo Ban CAX Hùng Tiến với tinh thần cầu thị đã tiếp thu ý kiến đóng góp của nhân dân để xây dựng CAX trong sạch vững mạnh đáp ứng yêu cầu công tác đảm bảo ANTT trong thời kỳ hiện nay.


BÙI PHIÊU


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông