Công bố giải bóng đá Hoa Phượng

14:48 29/06/2012

Sáng 27-6, Sở VH-TT-DL tổ chức lễ công bố, bốc thăm chia bảng và phân lịch thi đấu giải bóng đá Hoa phượng cúp Báo Hải Phòng lần thứ III năm 2012.
Sáng 27-6, Sở VH-TT-DL tổ chức lễ công bố, bốc thăm chia bảng và phân lịch thi đấu giải bóng đá Hoa phượng cúp Báo Hải Phòng lần thứ III năm 2012.

Bốc thăm chia bảng, phân lịch thi đấu
Bốc thăm chia bảng, phân lịch thi đấu

Đây là giải đấu thường niên dành cho các cầu thủ thuộc lứa tuổi thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn thành phố do Sở VH-TT-DL phối hợp với Báo Hải Phòng, Sở Giáo dục và đào tạo tổ chức, Công ty Xi măng Hải Phòng là nhà tài trợ chính của giải.

Giải đấu tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các học sinh lứa tuổi thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn thành phố, góp phần thúc đẩy phong trào luyện tập môn bóng đá cũng như tạo điều kiện để phát hiện những cầu thủ nhí có năng khiếu để đào tạo, xây dựng lực lượng VĐV thi đấu đỉnh cao.

Giải đấu năm nay có sự tham gia của 7 đội bóng thiếu niên và 7 đội bóng nhi đồng đến từ 9 quận, huyện có phong trào bóng đá mạnh như: huyện Kiến Thụy, Thủy Nguyên, An Dương và các quận Hồng Bàng, Lê Chân, Ngô Quyền, Kiến An, Hải An, Dương Kinh. Các đội bóng được chia làm 2 bảng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm để chọn hai đội nhất, nhì bảng vào thi đấu bán kết và chung kết.

Theo bốc thăm ở nội dung thiếu niên, bảng A gồm các đội: ĐKVĐ Kiến Thụy, Q. Lê Chân, Q. Dương Kinh và Q. Hải An. Bảng B có 3 đội: H. An Dương, H. Thủy Nguyên và Q. Ngô Quyền. Nội dung nhi đồng, bảng A gồm: Q. Lê Chân, Q. Kiến An, Q. Hồng Bàng và H. Thủy Nguyên. Bảng B: H. An Dương, H. Kiến Thụy và Q. Ngô Quyền.

Giải thi đấu theo luật bóng đá 11 người do FIFA ban hành ở nội dung thiếu niên và Luật thi đấu bóng đá 5 người của FIFA ở nội dung nhi đồng. Ở nội dung thiếu niên, đội vô địch nhận cúp, cờ và phần thưởng trị giá 5 triệu đồng; đội thứ nhì nhận cờ và 3 triệu đồng tiền thưởng; đội giành giải ba nhận cờ và 2 triệu đồng tiền thưởng.

Ở nội dung nhi đồng, đội vô địch nhận cờ và 3 triệu đồng tiền thưởng; đội nhì nhận cờ và 2 triệu đồng tiền thưởng; đội xếp thứ 3 nhận cờ và 1 triệu đồng tiền thưởng. Ngoài ra, BTC cũng trao các giải cá nhân: TM xuất sắc, vua phá lưới và giấy chứng nhận cho các đội bóng đoạt giải.

Mọi công tác chuẩn bị tổ chức giải đã cơ bản hoàn tất, lễ khai mạc và thi đấu diễn ra vào chiều 30-6 tại SVĐ Cảng, trung tâm đào tạo bóng đá Hải Phòng. Trận chung kết và lễ bế mạc sẽ diễn ra vào ngày 8-7-2012.

PT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông