Công bố Quyết định thành lập Chi bộ Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Tú Khôi

14:19 28/08/2024

Sáng ngày 28-8, Đảng ủy phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân tổ chức lễ công bố Quyết định thành lập Chi bộ Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Tú Khôi trực thuộc Đảng bộ phường Dư Hàng Kênh. Tới dự có đồng chí Phạm Văn Tân, Phó Bí thư thường trực quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Lê Chân.

Chủ tịch UBND phường Dư Hàng Kênh Võ Tiến Dũng trao quyết định thành lập Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Tú Khôi.

Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Tú Khôi được thành lập năm 2018 với ngành nghề hoạt động là kinh doanh, lắp đặt, sửa chữa hệ thống điện dân dụng, điện lạnh, điện công nghiệp. Từ khi thành lập đến nay, Công ty luôn phát triển ổn định, tuân thủ tuyệt đối các quy định của pháp luật, quy định của địa phương; có trách nhiệm tham gia các hoạt động xã hội tại địa phương, quan tâm, chăm lo đến quyền lợi hợp pháp của người lao động.  Doanh thu hàng năm công ty đạt từ trên 500 triệu đồng. Đặc biệt, năm 2023 vừa qua, công ty đạt doanh thu trên 1 tỷ đồng.

Các đồng chí lãnh đạo quận Lê Chân và chính quyền địa phương tặng hoa, quà chúc mừng Chi bộ Công ty TNHH thương mại và  dịch vụ Tú Khôi

Công ty hiện có 5 người lao động thường xuyên, ổn định theo hình thức hợp đồng lao động. Người lao động luôn được bảo đảm mức thu nhập bình quân từ 10 triệu đồng/ tháng và được mua bảo hiểm y tế theo quy định. Đến nay Công ty có 3 lao động là đảng viên.

Phát biểu chỉ đạo tại lễ công bố quyết định, đồng chí Chủ tịch UBND phường Dư Hàng Kênh Võ Tiến Dũng nhấn mạnh việc thành lập Chi bộ là một sự kiện quan trọng, đánh dấu sự phát triển mới của Công ty. Chi bộ sẽ là hạt nhân chính trị, lãnh đạo đảng viên và tuyên truyền, vận động các thành viên trong Công ty thực hiện đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; thực hiện nghĩa vụ của Công ty đối với Nhà nước và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của các thành viên trong công ty …

Đồng thời, đồng chí Chủ tịch UBND phường đề nghị Chi bộ cần quan tâm bồi dưỡng quần chúng ưu tú để có đủ điều kiện phát triển đảng viên, nhất là  cán bộ quản lý, cán bộ kỹ thuật, công nhân trong doanh nghiệp có độ tuổi trẻ.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông