Công đoàn cơ quan Ban Tuyên giáo Thành ủy, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy: Trao thưởng con cán bộ có thành tích trong học tập

17:48 09/07/2018

Vừa qua, Công đoàn các cơ quan Ban Tuyên giáo Thành ủy, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy phối hợp với Trung tâm hoạt động hè thiếu nhi Hải Phòng, Trung tâm Nhật ngữ Hanami tổ chức trao thưởng động viên các cháu là con cán bộ công chức 2 cơ quan có nhiều thành tích trong năm học 2017-2018.

Dự chỉ đạo hoạt động có các đồng chí Nguyễn Hữu Doãn - ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Ban Tuyên giáo Thành ủy, Đỗ Mạnh Hiến - ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy và đại diện đảng ủy, công đoàn các cơ quan.

Trưởng ban Ban Tuyên giáo Thành ủy Nguyễn Hữu Doãn trao quà cho các cháu con cán bộ cơ quan có thành tích trong học tập

45 cháu là con cán bộ cơ quan Ban Tuyên giáo Thành ủy được tham gia đêm giao lưu lửa trại và cùng cha mẹ tham dự buổi gặp mặt các gia đình cán bộ công chức cơ quan kỷ niệm Ngày gia đình Việt Nam (28-6) và Ngày truyền thống công tác tuyên giáo của Đảng (1-8). Nhân dịp này, lãnh đạo cơ quan trao thưởng cho các cháu có nhiều thành tích trong học tập. Đây là năm thứ 5 Ban Tuyên giáo Thành ủy tổ chức hoạt động này .

Ủy ban Kiểm tra Thành ủy phối hợp với Trung tâm Nhật ngữ Hanami trao 25 suất học bổng cho các cháu có thành tích học tập xuất sắc. Đây là hoạt động thường niên của công đoàn 2 cơ quan.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông