Công đoàn Phòng Hậu cần CATP tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Kết nối yêu thương” năm 2021.

21:10 30/01/2021

Sáng 30-1, tại Nhà khách Hương Sen, Công đoàn cơ sở Phòng Hậu cần CATP sôi nổi tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Kết nối yêu thương” cho đoàn viên công đoàn đơn vị năm 2021.

 

Thượng tá Nguyễn Đình Thanh - Phó Trưởng Phòng Hậu cần  tặng quà Tết đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.

Tham dự tại chương trình cán bộ đoàn viên, người lao động được tham gia Hội thi gói bánh chưng và thi Kéo co với nhiều phần quà hấp dẫn, có giá trị. Ngoài ra, tại chương trình lãnh đạo Phòng Hậu cần và Công đoàn đơn vị đã có nhiều phần quà trao tặng các cháu là con nuôi công đoàn và đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.

Chủ tịch Công đoàn Phòng Hậu cần Vũ Thị Oanh tặng quà Tết các cháu là Con nuôi công đoàn

 Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc mỗi dịp Tết đến xuân về, qua đó thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo đơn vị, của các cấp Công đoàn trong công tác chăm lo, động viên tới đoàn viên công đoàn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Các đoàn viên tham gia hội thi gói bánh chưng

Công đoàn Phòng Hậu cần CATP có 234 đoàn viên công đoàn. Trong năm 2020, Công đoàn đơn vị đã có nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực quan tâm, chăm lo đến đoàn viên như triển khai công trình phần việc khám và chữa bệnh không dùng thuốc bằng phục hồi chức năng; tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng hàng chục suất quà cho con em đoàn viên có thành tích cao trong học tập; tặng quà nhân ngày thương binh liệt sĩ…

Bên cạnh đó, Công đoàn cơ sở phòng Hậu cần còn tích cực tham gia các phong trào do Công đoàn Công an thành phố và Công đoàn Công an nhân dân tổ chức như: tham gia Hội thi điều dưỡng viên giỏi do Bộ công an tổ chức và đạt giải A toàn đoàn; 3 đồng chí đạt giải Điều dưỡng viên giỏi và được Bộ Công an tặng bằng khen; ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do mưa lũ 20 triệu đồng; phát động kêu gọi Công đoàn CATP, công đoàn cơ sở bạn, lãnh đạo và đoàn viên công đoàn đơn vị hỗ trợ con 1 đồng chí đoàn viên mắc bệnh hiểm nghèo với tổng số tiền 80 triệu đồng…

Ban Giám khảo trao giải Nhất Hội thi gói bánh chưng tặng Đội Nhà công vụ

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông