Công khai chính sách bồi thường, hỗ trợ khi di chuyển người và tài sản tại các khu chung cư A7 Vạn Mỹ

11:03 14/10/2017

Chiều 13-10, tại trụ sở phường Vạn Mỹ, UBND quận Ngô Quyền và Sở Xây dựng phối hợp tổ chức công khai chính sách bồi thường, hỗ trợ, di chuyển, bố trí tạm cư đối với các hộ thuộc lô nhà A7 Vạn Mỹ và các trường hợp liên quan để xây dựng lại chung cư này.

Theo đó, các hộ dân được lựa chọn một trong hai phương án tạm cư: nhận  tiền để tự lo chỗ ở với mức hỗ trợ 2,5 triệu đồng/tháng hoặc nhận nhà tạm cư. 5 địa điểm nhà tạm cư bố trí tại khu chung cư 9 tầng Đông Khê, Đ2 Đồng Quốc Bình, khu T Cát Bi, khu 5 tầng Kênh Dương, 7 tầng Vĩnh Niệm và 117 Lý Thường Kiệt.

Các hộ dân A7 Vạn Mỹ dự nghe chính sách bồi thường, hỗ trợ, di chuyển, bố trí tạm cư

 

Thời gian các hộ được hưởng hỗ trợ tạm cư bằng tiền được tính theo tiến độ dự án (từ khi các hộ di dời khỏi nhà chung cư cũ đến khi quay trở lại nhận nhà tái định cư).

Các hộ dân sẽ được bồi thường vật kiến trúc, hỗ trợ di chuyển tạm cư (nếu có) và được miễn tiền thuê nhà trong thời gian tạm cư; trở về căn hộ chung cư mới được xây dựng có diện tích và tiện ích khép kín, đầy đủ (vệ sinh, phòng ăn, phòng ngủ…); giá thuê nhà do UBND TP quy định.

Thu Ninh                                                 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích