Công khai phương án bồi thường, hỗ trợ với cá nhân sử dụng 22 ki ốt mặt đường Lạch Tray, phường Đồng Quốc Bình

09:07 29/11/2017

Chiều 27-11, tại trụ sở phường Đồng Quốc Bình, quận Ngô Quyền tổ chức công khai phương án bồi thường, hỗ trợ đối với các cá nhân đang sử dụng 22 ki ốt mặt đường Lạch Tray thực hiện dự án cải tạo xây dựng lại các chung cư cũ Đ1, Đ3, Đ5, Đ7, Đ4, Đ6, Đ8 Đồng Quốc Bình, các trường hợp vi phạm hành lang lưới điện và hành lang mương An Kim Hải giáp mặt đường Nguyễn Bỉnh Khiêm (từ đường Lạch Tray đến đường Văn Cao).

Trong đó, kinh phí bồi thường, hỗ trợ đối với 18 cá nhân đang sử dụng 22 ki ốt hơn 1,5 tỷ đồng. Các cá nhân đang kinh doanh tại 22 ki ốt trên được Sở Xây dựng bố trí di chuyển về tầng 1 nhà 5 tầng khu T Cát Bi (quận Hải Phòng), sau khi xây dựng xong tòa nhà HH3, HH4 sẽ bố trí để các cá nhân có ki ốt được thuê một gian kinh doanh tại tầng 1 của tòa nhà HH3, HH4 các gian hàng phục vụ cho các hộ dân sống trong chung cư và các hộ dân chung quanh.

Việc chi trả bồi thường, hỗ trợ thực hiện đến hết ngày 29-11-2017.

Phương án bồi thường được niêm yết công khai tại UBND phường Đồng Quốc Bình, địa điểm sinh hoạt của tổ dân phố và gửi đến các tổ chức, cá nhân được phê duyệt.

TN 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông