Công khai và minh bạch các khoản thu chi

23:26 05/08/2014

Ban Kinh tế và Ngân sách HĐND thành phố vừa làm việc với Trường THPT Trần Nguyên Hãn về tình hình thực hiện, quản lý, sử dụng các khoản thu của nhà trường trong năm học 2013-2014, dự kiến các khoản thu trong năm học 2014-2015.

Theo báo cáo của BGH nhà trường, với phương châm kỷ cương nề nếp, thời gian qua, thầy và trò Trường THPT Trần Nguyên Hãn đã khắc phục khó khăn, thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm đặt ra. Một số kết quả đáng ghi nhận trong năm học 2013-2014 như: xếp thứ 10 bảng A trong kỳ thi học sinh giỏi thành phố; có 2 học sinh đoạt giải quốc gia; thi tốt nghiệp THPT đạt 100%, đứng thứ 3 toàn khối THPT.

Đối với các khoản thu, chi trong năm học được, nhà trường thực hiện đúng quy định, thông báo công khai, minh bạch, qua đó tạo được sự đồng thuận, tự nguyện đóng góp, góp phần phục vụ công tác giảng dạy và học tập. Năm học 2014-2015, nhà trường dự kiến thực hiện 7 khoản thu theo quy định của thành phố và sự đồng thuận của phụ huynh học sinh.

Ban Kinh tế và ngân sách ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của đội ngũ cán bộ, giáo viên Trường THPT Trần Nguyên Hãn; đề nghị tiếp tục thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở, quy chế hoạt động công khai và minh bạch, lấy ý kiến tham gia rộng rãi của phụ huynh học sinh trước khi thực hiện các khoản thu trong năm học 2014-2015, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện và xây dựng thương hiệu nhà trường...

ĐH


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông