Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong: Trao xe đạp tặng học sinh có hoàn cảnh khó khăn

23:47 24/08/2024

Với mong muốn tiếp nối và phát huy truyền thống “tương thân tương ái” của dân tộc ta, Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong đã trao 30 chiếc xe đạp tặng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng giá trị là 60 triệu đồng.

Sáng 24/8, nhằm hưởng ứng chương trình "Trái tim nhân hậu" của thành phố lần thứ VIII năm 2024 và hướng tới Kỷ niệm 65 năm ngày thành lập Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong, công ty đã kết hợp cùng Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi thành phố Hải Phòng tổ chức lễ trao xe đạp dành tặng cho học sinh mồ côi, khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn tại 3 quận trên địa bàn thành phố là Ngô Quyền, Lê Chân và Dương Kinh.

Các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại quận Lê Chân được Ban Tổ chức trao tặng xe đạp

Đây là hoạt động thiện nguyện thường xuyên và liên tục của Nhựa Tiền Phong suốt hàng chục năm qua. Góp mặt trong buổi lễ, với vai trò là người đại diện Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong trao quà tặng tới các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, ông Trần Ngọc Dược - Bí thư Đoàn Thanh niên chia sẻ: "Chiếc xe đạp không chỉ là phương tiện đi lại giúp các em nhỏ thuận tiện hơn trên con đường đến trường. Chúng tôi hy vọng, với món quà ý nghĩa này, sẽ tiếp thêm động lực cho các em trên hành trình thực hiện hoá ước mơ trong tương lai".

Ông Trần Ngọc Dược - Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong phát biểu tại buổi lễ

Là 1 trong số những em học sinh được Nhựa Tiền Phong tặng xe đạp trong đợt này, em Nguyễn Phạm Cẩm Như, học sinh Trường Tiểu học & THCS Tân Thành, phường Tân Thành, quận Dương Kinh xúc động gửi lời cảm ơn sâu sắc tới nhà tài trợ và Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mô côi Hải Phòng, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mô côi phường Tân Thành đã quan tâm, giúp đỡ để các em có phương tiện đến trường, tiếp thêm động lực để các em thêm niềm tin yêu vào cuộc sống, cố gắng vươn lên trong học tập và hướng tới tương lai tươi đẹp.

Cháu Nguyễn Phạm Cẩm Như, học sinh Trường Tiểu học & THCS Tân Thành, phường Tân Thành, quận Dương Kinh đại diện các em học sinh được nhận xe đạp gửi lời cảm ơn đến nhà tài trợ
 

Trong suốt gần 65 năm hình thành với phát triển, Nhựa Tiền Phong luôn chú trọng đến các hoạt động phát triển thế hệ trẻ, vì vậy Công ty sẽ tiếp tục đồng hành cùng các tổ chức thiện nguyện, thực hiện nhiều hơn nữa các hoạt động vì xã hội và cộng đồng nhằm lan toả tình yêu thương, sự hỗ trợ cho các hoàn cảnh còn nhiều khó khăn, đặc biệt là các thế hệ trẻ để tiếp tục mang những điều tốt đẹp hơn nữa đến với cộng đồng và xã hội.

Ông Trần Ngọc Dược - Bí thư ĐTN và ông Tăng Tiến San - Chủ tịch Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mô côi Hải Phòng trao tặng xe đạp tới các cháu học sinh ở quận Dương Kinh

Quỳnh Hoa

Từ khóa:nhựa Tiền Phong
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông