Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong: Trao 30 chiếc xe đạp tặng học sinh mồ côi, nghèo, có hoàn cảnh khó khăn quận Dương Kinh

16:20 16/10/2021

Sáng 16-10, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi thành phố phối hợp Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong tổ chức trao tặng xe đạp cho các em học sinh mồ côi, nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Dương Kinh. Tham dự buổi trao tặng có các ông Đỗ Văn Bình - Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội; Phạm Văn Huấn - Chủ tịch Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi thành phố; Nguyễn Trí Nhân - Phó Chủ tịch UBND quận Dương Kinh và Phạm Hồng Sĩ - Chủ tịch Công đoàn Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong.
Quang cảnh buổi lễ trao tặng 30 chiếc xe đạp tặng học sinh mồ côi, nghèo, có hoàn cảnh khó khăn quận Dương Kinh

Tại chương trình, đại diện lãnh đạo Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi thành phố, Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong đã tiến hành trao 30 chiếc xe đạp với tổng trị giá 60 triệu đồng là quà tài trợ của Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong tặng 30 học sinh mồ côi, nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Dương Kinh.

Ông Phạm Hồng Sĩ - Chủ tịch Công đoàn Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong đại diện Công ty trao tặng 30 xe đạp cho 30 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Dương Kinh

Phát biểu tại buổi trao tặng xe, đại diện Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong, Chủ tịch Công đoàn Công ty Phạm Hồng Sĩ cho biết:

Dù trong hoàn cảnh hết sức khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid -19, Nhựa Tiền Phong vẫn luôn đồng hành và gắn bó với cuộc sống người dân thông qua các hoạt động thiện nguyện trên khắp cả nước và việc đồng hành này là xuất phát từ mong muốn trao tặng các em sự quan tâm chân thành để các em có thêm động lực vững bước trên con đường tương lai với nhiều hoài bão lớn.

Đồng thời, Chủ tịch Công đoàn Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong cũng gửi lời cảm ơn đến Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi thành phố Hải Phòng và UBND quận Dương Kinh đã nhiệt tình hỗ trợ và kết nối để Nhựa Tiền Phong có thể duy trì việc trao tặng xe đạp hàng năm đến các em nhỏ.

Các đại biểu tham dự chương trình

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa chào đón năm học 2021-2022 của  Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi thành phố cùng các cơ quan, đơn vị đồng hành.

Hoạt động này cũng hưởng ứng lời kêu gọi của UBND thành phố ngày 28-1-2021 về việc ủng hộ chương trình “Trái tim nhân hậu” giúp đỡ người khuyết tật và trẻ mồ côi, qua đó cùng chung tay giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, hòa nhập cộng đồng.

30 học sinh mồ côi, nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Dương Kinh nhận xe đạp tại chương trình

Năm 2021 là năm thứ 7 chương trình Trái tim nhân hậu triển khai và cũng là năm thứ 3, công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong đồng hành cùng chương trình thông qua việc trao tặng những chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Dương Kinh.

Cũng trong thời gian này, hưởng ứng tháng cao điểm “Vì người nghèo” và phong trào “Cả nước chung tay vì ngừoi nghèo, không ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chỉnh phủ phát động, Nhựa Tiền Phong đã hỗ trợ kinh phí 50 triệu đồng cho quỹ “Vì người nghèo” thông qua Uỷ ban MTTQVN thành phố Hải Phòng để gửi đến các hộ nghèo, hộ cận nghèo và ngừoi yếu thế, phần nào giúp họ vượt qua khó khăn, vươn lên xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông