Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong: Hội nghị khách hàng 2024 - Mở rộng mạng lưới phân phối, đưa Nhựa Tiền Phong trở thành thương hiệu tỷ đô

16:31 26/05/2024

Đến hẹn lại lên, mỗi năm 1 lần, Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong lại tổ chức Hội nghị khách hàng thường niên để dành tặng tới tất cả các đối tác thân thiết cũng như các đơn vị bán hàng trong hệ thống phân phối trên cả nước sau 1 năm gắn bó, đồng hành cùng Nhựa Tiền Phong.

Năm nay, Nhựa Tiền Phong lựa chọn tổ chức Hội nghị khách hàng tại Hòn ngọc Viễn Đông - bán đảo Phú Quốc. Đây là nơi sơn thuỷ hữu tình, nổi tiếng với cảnh quan biển đảo vô cùng tươi đẹp.

Hội nghị diễn ra trong 3 ngày từ ngày 22 đến 25/5/2024 chính là lời tri ân chân thành, sâu sắc, thiết thực mà Công ty gửi tặng đến khách hàng; cùng mong muốn mỗi người đến đây sẽ có thời gian nghỉ dưỡng tuyệt vời, niềm vui trọn vẹn với những dịch vụ đẳng cấp.

Tổng Giám đốc Công ty Nhựa Tiền Phong Chu Văn Phương phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị khách hàng là một trong những hoạt động thường niên được tổ chức hàng năm để công ty đưa ra những chính sách, định hướng phát triển kinh doanh, đồng thời bày tỏ sự tri ân sâu sắc và thắt chặt hơn nữa mối quan hệ gắn kết với các đại lý, đối tác, khách hàng, động viên người lao động.

Tổng Giám đốc Công ty Nhựa Tiền Phong Chu Văn Phương tặng hoa và quà tới các đơn vị kinh doanh có doanh thu cao năm 2023

Tại Hội nghị, Chủ tịch HĐQT Công ty Nhựa Tiền Phong Đặng Quốc Dũng khẳng định: Nhựa Tiền Phong sẽ không ngừng nỗ lực để bảo đảm quyền lợi và gia tăng lợi ích cho các quý đối tác, qua đó mở rộng mạng lưới phân phối và cơ hội phát triển mạnh mẽ của hai bên, củng cố thêm vị trí của thương hiệu và đưa Nhựa Tiền Phong trở thành thương hiệu tỷ đô trong năm 2045.

Chủ tịch HĐQT Công ty Nhựa Tiền Phong Đặng Quốc Dũng (áo vàng) và Thành viên HĐQT, Phó Tổng giám đốc Nhựa Tiền Phong Trần Ngọc Bảo (áo trắng) tặng hoa và quà tới các đơn vị kinh doanh có doanh thu cao nhất tỉnh năm 2023

Bên cạnh những sản phẩm truyền thống làm nên thương hiệu của Nhựa Tiền Phong suốt bao năm qua thì những sản phẩm Nhựa Tiền Phong nhận chuyển giao công nghệ từ tập đoàn Sekisui Chemical Nhật Bản để tiên phong sản xuất đã được đánh giá rất tốt trên thị trường quốc tế như hệ thống sản phẩm thoát ISO 3633, phụ tùng hàn điện trở, hộp kiểm soát kỹ thuật, ống uPVC lõi xoắn giúp định hướng dòng chảy, ống cPVC chống cháy chuyên dụng cho phòng cháy chữa cháy và sắp tới là sản phẩm hồ điều tiết nước ngầm crosswave - một giải pháp mới cho tình trạng ngập úng ở khu đô thị hay trữ nước sạch cho các khu vực hạn hán (tuy nhiên tại Việt Nam, đây là những sản phẩm mới).

Chính vì vậy mà trong định hướng phát triển năm 2024, Tổng Giám đốc Công ty Nhựa Tiền Phong Chu Văn Phương đã nhấn mạnh: Nhựa Tiền Phong rất cần sự chung tay của các đơn vị phân phối để đưa các sản phẩm mới tiếp cận tốt hơn các khách hàng trong và ngoài nước.

Tại Hội nghị, các nhà phân phối cũng bày tỏ tình cảm và sự tin tưởng vào các chính sách cũng như định hướng phát triển của Ban lãnh đạo công ty, quyết tâm đồng hành cùng Nhựa Tiền Phong trong việc xây dựng thương hiệu, lan tỏa những giá trị tốt đẹp hơn với người tiêu dùng, củng cố thêm vị thế của doanh nghiệp trong ngành ống và phụ tùng nhựa, góp phần đưa Nhựa Tiền Phong sánh ngang với các thương hiệu lớn trên thế giới.

Trên thành tích hoạt động mà các nhà phân phối đã đạt được, Ban lãnh đạo công ty đã vinh danh 57 nhà phân phối có thành tích kinh doanh tiêu biểu ngay tại Hội nghị và trao tặng những phần thưởng giá trị, tạo động lực cho các đơn vị nỗ lực phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

Cùng với đó, giải golf Nhựa Tiền Phong 2024 cũng đã nhận được sự quan tâm của các quan khách với sự tham gia của hơn 70 golf thủ là các đối tác, đơn vị bán hàng thân thiết của Nhựa Tiền Phong. Giải đấu cũng đã bước sang năm thứ 3 và ngày càng được mở rộng, gia tăng thêm các giải thưởng phụ để tăng sự hấp dẫn và gắn kết giữa các đơn vị tham gia.

Giải golf Nhựa Tiền Phong 2024 cũng đã nhận được sự quan tâm của các quan khách với sự tham gia của hơn 70 golf thủ là các đối tác, đơn vị bán hàng thân thiết của Nhựa Tiền Phong

Hội nghị khách hàng 2024 của Nhựa Tiền Phong đã thành công rực rỡ khi thắt chặt thêm sự gắn kết cũng như sự đồng hành, tin tưởng của các đơn vị với Nhựa Tiền Phong, qua đó củng cố thêm nền tảng vững chắc cho những mục tiêu phát triển lớn hơn của Nhựa Tiền Phong trong tương lai.

Nhựa Tiền Phong cũng sẽ cố gắng phát huy hơn nữa những điểm mạnh và gia tăng những quyền lợi để tạo sự hài lòng tối đa từ các quý đối tác, cùng Nhựa Tiền Phong lớn mạnh, vững bước tiên phong tại Việt Nam và quốc tế.

Màn trình diễn của các ca sĩ trong bữa tiệc “Cocktail tình yêu”

Đặc biệt, tại Hội nghị còn có chương trình nghệ thuật đặc biệt với sự xuất hiện của các ca sĩ nổi tiếng như Thu Phương, Lê Hiếu, Hà Nhi, Hoàng Hải cùng giai điệu phóng khoáng, du dương của những bản nhạc ballad được ưa chuộng đã mang đến một bữa tiệc “Cocktail tình yêu” với những cung bậc cảm xúc mới lạ và đầy ngọt ngào.

Ngoài ra, Công ty còn tổ chức chương trình Quay số trúng thưởng với hơn 60 giải thưởng có tổng giá trị gần 800 triệu đồng gồm: lượng vàng SJC, Macbook Pro, Iphone 15… 

Đó cũng là những niềm vui bất ngờ mà Nhựa Tiền Phong muốn dành tặng cho các đơn vị trong hệ thống để mang đến niềm vui trọn vẹn cho các khách hàng tham gia tại Hội nghị lần này.

Màn song ca của Hoàng Hải và Hà Nhi nhận được sự yêu thích của khán giả 

Quỳnh Hoa

Từ khóa:nhựa Tiền Phong
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông