Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong: Trao tặng 18 máy lọc không khí và vật tư y tế cho bệnh viện Bạch Mai

18:10 22/09/2021

Thấu hiểu những khó khăn, vất vả của lực lượng y tế nơi tuyến đầu chống dịch Covid-19, để hỗ trợ kịp thời cho hoạt động của các chiến sỹ áo trắng, Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong đã trao tặng bệnh viện Bạch Mai 18 máy lọc không khí công suất lớn để sử dụng tại bệnh viện dã chiến số 16 - nơi các y, bác sỹ đang hàng ngày điều trị cho 500 bệnh nhân nhiễm Covid-19 từ nhẹ đến nặng.
Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong đã trao tặng bệnh viện Bạch Mai 18 máy lọc không khí công suất lớn để sử dụng tại bệnh viện dã chiến số 16 - nơi các y, bác sỹ đang hàng ngày điều trị cho 500 bệnh nhân nhiễm Covid-19 từ nhẹ đến nặng

Theo đó, 18 máy lọc không khí do Công ty CP Nhựa Thiếu niên tiền Phong trao tặng Bệnh viện Bạch Mai có công suất lớn lên đến 10.000m3/h. Máy lọc không khí có cấu tạo màng lọc HEPA công nghệ cao được nhập khẩu từ Nhật Bản, có khả năng lọc sạch vi khuẩn, virus, các hạt bụi mịn, mùi hoá chất.... nên đối với diện tích rộng 3.000 m2 của bệnh viện dã chiến, các máy sẽ được sử dụng hết công suất để đảm bảo bầu không khí trong sạch, thông thoáng, góp phần bảo vệ sức khoẻ tốt hơn cho các y bác sĩ và hỗ trợ các bệnh nhân hồi phục tốt nhất.

Máy lọc không khí do Công ty CP Nhựa Thiếu niên tiền Phong trao tặng Bệnh viện Bạch Mai có công suất lớn lên đến 10.000m3/h, góp phần bảo vệ sức khoẻ  cho các y bác sĩ và hỗ trợ các bệnh nhân hồi phục tốt nhất

Đồng hành cùng việc hỗ trợ lần này, Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong phía Nam cũng đã ủng hộ 500 bộ bảo hộ phòng chống dịch 7 món, 10.000 găng tay y tế bột và 5.000 khẩu trang N95 cho đoàn Bác sĩ tại bệnh viện Bạch Mai đang công tác tại bệnh viện dã chiến số 16.

Tổng kinh phí vật tư, thiết bị hỗ trợ lần này là gần 500 triệu đồng. Bằng những hành động thiết thực, Nhựa Tiền Phong mong muốn góp phần hỗ trợ tạo điều kiện tốt nhất để các “chiến sĩ áo trắng” thêm vững tâm thực hiện nhiệm vụ góp phần đẩy lùi dịch bệnh.

Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong phía Nam cũng đã ủng hộ 500 bộ bảo hộ phòng chống dịch 7 món, 10.000 găng tay y tế bột và 5.000 khẩu trang N95 cho đoàn Bác sĩ tại bệnh viện Bạch Mai đang công tác tại bệnh viện dã chiến số 16

Được biết, tính từ thời điểm bắt đầu bùng phát dịch bệnh đến nay, Nhựa Tiền Phong đã ủng hộ cho các địa phương, các bệnh viện với số lượng trang thiết bị, vật tư y tế và tiền mặt trị giá hơn 7 tỷ đồng.

Nhựa Tiền Phong sẽ tiếp tục đồng hành cùng Chính phủ, ngành Y tế và người dân trong cuộc chiến đẩy lùi đại dịch và lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, phát huy sức mạnh đoàn kết toàn dân như lời kêu gọi của Chính phủ.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông