Công ty TNHH Aroma Bay Candles cam kết khắc phục đầy đủ các tồn tại về PCCC

15:44 28/10/2022

Sáng 27-10, Đoàn kiểm tra liên ngành do Đại tá Hoàng Văn Bình - Trưởng phòng Cảnh sát PCCC và CNCH dẫn đầu tiếp tục kiểm tra công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại Công ty TNHH Aroma Bay Candles (ở đường 355 Hưng Đạo, Dương Kinh).
Đoàn kiểm tra liên ngành kiểm tra thực tiễn công tác PCCC tại Công ty TNHH Aroma Bay Candles

Công ty TNHH Aroma Bay Candles có diện tích mặt bằng 48.375m2 để sản xuất, kinh doanh nến và các phụ kiện đi kèm. Với đặc điểm là cơ sở sản xuất có nguy cơ cháy nổ cao, Công ty TNHH Aroma Bay Candles đã chú trọng thực hiện các quy định pháp luật về PCCC để bảo đảm an toàn trong quá trình sản xuất, kinh doanh; tổ chức thực tập phương án chữa cháy và tổ chức tuyên truyền phổ biến kiến thức PCCC cho toàn thể cán bộ công nhân viên; trang bị hệ thống điện, hệ thống chống sét, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động cùng các trang thiết bị chữa cháy xách tay...

Đoàn kiểm tra liên ngành kiểm tra thực tiễn công tác PCCC tại Công ty TNHH Aroma Bay Candles
Qua thực tiễn kiểm tra, đoàn công tác đánh giá cao sự quan của công ty đối với công tác PCCC; đồng thời nghiêm túc chỉ ra những tồn tại như: các khu vực công năng khác nhau được bố trí chưa hợp lý, hệ thống kho và nhà xưởng xen lẫn nhau nhưng tường ngăn chưa đảm bảo an toàn PCCC; khu vực kho hóa chất chưa phân theo chủng loại; một số đèn được thay thế bằng đèn thường, đèn led không bảo đảm an toàn cháy, nổ; các mái vòm nối giữa các kho chưa có hồ sơ xây dựng, thiếu an toàn về PCCC.
Đoàn kiểm tra cũng đề nghị công ty khắc phục những tồn tại theo kiến nghị tại buổi làm việc; tăng cường tuyên truyền cho toàn thể người lao động; chuẩn bị sơ đồ mặt bằng để phục vụ công tác PCCC.

Đoàn kiểm tra liên ngành kiểm tra thực tiễn công tác PCCC tại Công ty TNHH Aroma Bay Candles
Đại tá Hoàng Văn Bình - Trưởng phòng Cảnh sát PCCC & CNCH phát biểu tại buổi làm việc

 Cũng tại buổi làm việc, đại diện Công ty TNHH Aroma Bay Candles tiếp thu và cam kết khắc phục những thiếu sót để bảo đảm an toàn cho người lao động và các chuyên gia làm việc tại cơ sở.

TÚ QUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông