Công ty TNHH Điện tử Sumida Việt Nam gửi thư cảm ơn Phòng An ninh kinh tế CATP

19:18 03/08/2023

Công ty TNHH Điện tử Sumida Việt Nam được thành lập từ năm 2010, có trụ sở tại khu Nhà xưởng tiêu chuẩn B1,B2 Khu công nghiệp Nhật Bản - Hải Phòng, huyện An Dương. Thời gian qua, Công ty TNHH Điện tử Sumida Việt Nam luôn nhận được sự hướng dẫn, hỗ trợ của CATP nói chung và Phòng An ninh kinh tế nói riêng trong các hoạt động, hướng dẫn thực hiện chính sách pháp luật và an ninh trên địa bàn thành phố.

Đáng chú ý, ngày 26-4-2023, Phòng An ninh kinh tế đã phối hợp với Phòng An ninh mạng & phòng chống tội phạm công nghệ cao tổ chức tuyên truyền pháp luật tới các thực tập sinh, cán bộ công nhân viên, lãnh đạo chủ chốt Công ty TNHH Điện tử Sumida Việt Nam.

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ 2 đơn vị đã giới thiệu 2 chuyên đề: “Phổ biến, nâng cao ý thức chấp hành các quy định pháp luật, quy định của doanh nghiệp đối với cán bộ, công nhân viên tại doanh nghiệp”, “Các phương thức, thủ đoạn và biện pháp phòng ngừa lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng”.

Qua đó, giúp toàn thể công nhân viên công ty có nhận thức sâu sắc hơn về những kiến thức pháp luật, đồng thời tăng cường trách nhiệm, củng cố mối quan hệ giữa lực lượng CAND và doanh nghiệp đầu tư trực tiếp vốn nước ngoài tại các khu công nghiệp trên địa bàn thành phố.

Trân trọng hoạt động có ý nghĩa thiết thực đó, vừa qua, Công ty TNHH Điện tử Sumida Việt Nam đã có thư cảm ơn Phòng An ninh kinh tế.

Qua thư, Tổng Giám đốc công ty là ông Sato Toshiharu bày tỏ sự yên tâm, tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của các ban, ngành, lãnh đạo thành phố Hải Phòng đã luôn tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư nước ngoài một môi trường đầu tư lành mạnh, luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp trong mọi mặt về các thủ tục hành chính, hướng dẫn thực hiện chính sách pháp luật.

Đồng thời, lãnh đạo doanh nghiệp cũng cam kết sẽ luôn thực hiện tốt các chính sách, pháp luật của Nhà nước Việt Nam, của Hải Phòng và hợp tác, đồng hành cùng các hoạt động của thành phố để cùng pháp triển.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích