Công ty TNHH Lê Quốc: Trao tặng 1,2 tấn gạo; khánh thành Nhà Văn hoá tặng TDP đường 5/2 phường Hùng Vương

10:34 11/01/2023

Công ty TNHH Lê Quốc vừa tổ chức trao 500 kg gạo tặng Chuyên đề ANHP nhằm chung tay cùng đơn vị trong việc trào quà Tết, chăm lo đời sống cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, các hộ nghèo, cận nghèo, nạn nhân chất độc da cam, cán bộ, công nhân viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.
Những bao gạo chất lượng được Công ty TNHH Lê Quốc trao tặng các đơn vị, địa phương nhằm chung tay làm tốt công tác an sinh xã hội

Theo kế hoạch, đơn vị đã chuẩn bị sẵn 700 kg gạo chất lượng để trao tặng phường Thượng Lý (Hồng Bàng).

Đây là một trong những hoạt động thường niên của Công ty TNHH Lê Quốc nhằm chung tay cùng cấp uỷ, chính quyền các cấp, các đơn vị, địa phương trên địa bàn thành phố làm tốt công tác an sinh xã hội mỗi dịp Tết đến, Xuân về.

Trước đó, Công ty đã phối hợp với dòng tộc họ Lê thành phố Hải Phòng đồng tài trợ 100% kinh phí xây dựng Nhà Văn hoá đường 5/2, phường Hùng Vương, Hồng Bàng.

Công trình chính thức được khởi công xây dựng từ ngày 28-10-2022. Sau hơn 2 tháng tập trung thi công, ngày 6-1-2023, Nhà Văn hoá đã hoàn thiện, đi vào sử dụng với tổng kinh phí 600 triệu đồng, trong niềm vui, phấn khởi, hân hoan chờ đón của đông đảo bà con nhân dân địa phương.

Đại diện Công ty TNHH Lê Quốc và dòng tộc họ Lê thành phố Hải Phòng đồng tài trợ 100% kinh phí xây dựng Nhà Văn hoá tặng TDP đường 5/2, phường Hùng Vương

Được biết, TDP đường 5/2 hiện có gần 380 hộ dân với hơn 1.430 nhân khẩu. Công trình Nhà văn hóa của TDP được đưa vào hoạt động sẽ tạo thuận lợi cho hoạt động của cấp ủy, các Chi hội của TPD; đáp ứng được niềm mong mỏi, đợi chờ suốt gần 30 năm qua của người dân địa phương.

Nhà Văn hoá sẽ nhanh chóng trở thành ngôi nhà chung để tổ chức các hoạt động sinh hoạt văn hoá cộng đồng, nơi vui chơi, giải trí, gặp gỡ, giao tiếp của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tổ dân phố. Qua đó, góp phần nâng cao đời sống văn hoá tinh thần cho nhân dân.

Đây cũng là công trình ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày thành lập phường Hùng Vương (1-1-1994 & 1-1-2024).

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích