Công ty TNHH LG Display Việt Nam Hải Phòng: Tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa dịp Tết Trung thu 2022

11:07 11/09/2022

Trong các ngày từ ngày 8 đến 9-9, Công ty TNHH LG Display Việt Nam Hải Phòng phối hợp cùng các đơn vị, địa phương và nhà trường tổ chức Chương trình Trung thu cho em. Tại chương trình, các cô chú, anh chị tình nguyện viên công ty tổ chức các chương trình văn nghệ, trò chơi vui tươi, đồng thời trao hàng trăm suất quà của doanh nghiệp tới trẻ em.
Mang đến chương trình, các cô chú, anh chị tình nguyện viên Công ty TNHH LG Display Việt Nam Hải Phòng
Mang đến chương trình, các cô chú, anh chị tình nguyện viên Công ty TNHH LG Display Việt Nam Hải Phòng tổ chức nhiều trò chơi vui nhộn 

Ngoài ra, Phòng An ninh kinh tế - CATP tiếp nhận 50 suất quà từ Công ty TNHH LG Display Việt Nam Hải Phòng để trao tặng cho những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố. 

Cụ thể, Công ty TNHH LG Display Việt Nam Hải Phòng đã phối hợp cùng với Phòng An ninh kinh tế thành phố Hải Phòng đã trao 130 suất quà tặng  các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại Trường nuôi dạy trẻ khiếm thị Hải Phòng (đường Trường Chinh, phường Đồng Hòa, quận Kiến An).

Các phần quà của công ty được trao tặng tới Trường tiểu học Hồng Phong, huyện An Dương
Các phần quà của công ty được trao tặng tới Trường tiểu học Hồng Phong, huyện An Dương

Tiếp đó, Công ty TNHH LG Display Việt Nam Hải Phòng đã trao tặng 100 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường Tiểu học Lê Hồng Phong, xã Hồng Phong, huyện An Dương. 

Công ty TNHH LG Display Việt Nam Hải Phòng phối hợp Trường tiểu học Trường Thọ (huyện An Lão) đã trao tặng 100 suất quà và 10 suất quà đặc biệt cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Công ty TNHH LG Display Việt Nam Hải Phòng trao tặng 100 suất quà và 10 suất quà đặc biệt cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.
Công ty TNHH LG Display Việt Nam Hải Phòng trao tặng 100 suất quà và 10 suất quà đặc biệt cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập tại Trường tiểu học Trường Thọ 

Thông qua chương trình, cán bộ, công nhân viên Công ty TNHH LG Display Việt Nam Hải Phòng muốn mang tới thật nhiều phần quà ý nghĩa cũng như nguồn động viên, khích lệ các em học sinh trong cuộc sống; đồng thời đem đến cho trẻ em khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn một mùa Tết Trung Thu ý nghĩa.

TRUNG KIÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông