Công ty Xăng dầu khu vực III Hải Phòng: Khẳng định vị thế và thương hiệu hàng đầu

16:18 09/07/2019

Thông tin từ Công ty xăng dầu khu vực III cho biết, đơn vị vừa được chọn là đối tác cung cấp nhiên liệu cho Nhà máy sản xuất ô tô Vinfast - nhà máy ô tô đầu tiên tại Việt Nam sở hữu chu trình sản xuất hoàn thiện, đồng bộ và tự động hóa cao hàng đầu quốc tế.

Điều này khẳng định vị thế và thương hiệu của Công ty xăng dầu khu vực III trên địa bàn thành phố Hải Phòng nói riêng, cả nước nói chung. Công ty xăng dầu khu vực III là đơn vị kinh doanh xăng dầu và các sản phẩm hóa dầu với hệ thống bán lẻ gần 54 cửa hàng và điểm bán, tổng dung lượng 60.000m3.

Công ty xăng dầu khu vực III luôn là lựa chọn của nhiều khách hàng

Công ty có hệ thống tuyến ống công nghệ có thể tiếp nhận xăng dầu diesel, xăng ô tô, dầu hỏa, mazút từ các kho đầu mối của Tổng công ty xăng dầu Việt Nam với công suất từ 80 m3 đến 100m3/giờ.

Ngoài ra, Công ty còn có hệ thống chữa cháy liên hoàn và trạm kiểm định chất lượng được Tổng cục đo lường chất lượng Việt Nam ủy quyền.

Với những nỗ lực trong mở rộng thị trường, hoàn thiện cơ chế, chính sách bán hàng, tăng cường công tác tiếp thị, tổ chức tốt các dịch vụ sau bán hàng, công ty đã đạt mức tăng trưởng ấn tượng về tổng lượng xăng dầu bán ra hàng năm, chiếm giữ khoảng gần 45% thị phần xăng dầu của Hải Phòng.

Công ty xăng dầu khu vực III luôn là lựa chọn của nhiều khách hàng

Đồng thời thiết lập và duy trì hệ thống bán hàng hơn 1.000 đơn vị bao gồm khách hàng công nghiệp, doanh nghiệp vận tải, của hàng bán buôn và khách hàng mua lẻ.

Các cửa hàng xăng dầu của Công ty đều được trang bị hệ thống cột bơm điện tử hiện đại thuận tiện cho khách hàng thanh toán ngày, thanh toán qua thẻ hoặc thanh toán chậm thông qua các hợp đồng kinh tế.

Ngoài ra, để đảm bảo nguồn nguyên liệu đạt chuẩn về chất lượng, Công ty còn có Phòng thử nghiệm được công nhận là phòng VILAS -046 chuyên kiểm tra phẩm chất, các chỉ tiêu xăng dầu, đảm bảo mọi mặt hàng bán ra trên thị trường đều đạt tiêu chuẩn TCVN, thân thiện với môi trường. Chương trình phần mềm hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp ERP-SAP được sử dụng trong toàn hệ thống, giúp quản lý điều hành hoạt động Công ty một cách hiệu quả.

 Song song với đầu tư trang thiết bị kỹ thuật tiên tiến, Công ty có đội ngũ cán bộ, kỹ sư chuyên ngành, công nhân lao động lành nghề có năng lực, trình độ nghiệp vụ cao, giàu kinh nghiệm nhiệt huyết sẵn sàng tư vấn, giúp đỡ, hỗ trợ nhằm thỏa mãn các dịch vụ kỹ thuật chuyên ngành xăng dầu, hệ thống dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo.

Không những thế, Công ty còn chú trọng bảo đảm đủ nguồn, đáp ứng nhu cầu xăng dầu cho các khách hàng lớn thuộc các ngành công nghiệp, vận tải, doanh nghiệp liên doanh với nước ngoài để sản xuất thép, điện, giấy, xi măng, nhựa, hóa chất, giày dép, thủy tinh, chế biến thức ăn gia súc, các khu công nghiệp, các doanh nghiệp vận tải biển…

Không để xảy ra đột biến xăng dầu trên thị trường Hải Phòng, nhất là thời điểm các ngày Lễ, Tết và có sự biến động lớn về giá.

Cùng với những nỗ lực mở rộng thị trường, Công ty đã hoàn thiện cơ chế, chính sách bán hàng, chủ động xúc tiến tìm kiếm, quan tâm, nắm bắt nhu cầu khách hàng, diễn biến thị trường để đưa ra các chính sách bán hàng hiệu quả nhất; giữ ổn định tất cả các phương thức bán hàng, tăng cường công tác tiếp thị, nâng cao các dịch vụ sau bán hàng, dịch vụ tư vấn tiêu thụ sản phẩm...

Nhờ đó, Công ty vẫn giữ và phát triển được các khách hàng lớn, giữ ổn định sản lượng bán buôn và bán đại lý; đảm bảo đủ nguồn xăng dầu đáp ứng cho nhu cầu phát triển sản xuất cũng như tiêu dùng của Thành phố Hải Phòng.

Bằng các chủ trương, quyết sách đúng đắn, sự điều hành quản lý tốt nên kết quả kinh doanh của Công ty tăng trưởng bền vững.Trong đó, năm 2018, tổng lượng xuất bán qua các kênh đạt hơn 276 nghìn m3. Riêng 5 tháng đầu năm 2019, chỉ tiêu này đã đạt hơn 106 nghìn m3.

TB

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích