CSGT trao trả 20 triệu đồng và nhiều giấy tờ cho người đánh rơi

20:52 21/08/2016

Anh Hải vui mừng được hai chiến sĩ đội 14, Phòng CSGT Hà Nội, trao trả chiếc ví trong đó có 20 triệu đồng tiết kiệm để mua máy tính thưởng cho con mới đỗ đại học.
 
Trung tá Dũng và trung uý Linh trao trả chiếc ví cho anh Hải.
Trung tá Dũng và trung uý Linh trao trả chiếc ví cho anh Hải.
Hơn 19h tối 20/8, làm nhiệm vụ phân luồng giao thông tại ngã 3 Ngọc Hồi - Phan Trọng Tuệ (Hà Nội), tổ công tác Đội CSGT số 14 gồm trung tá Kiều Chí Dũng và trung úy Nguyễn Tuấn Linh nhặt được chiếc ví trên đường.
 
"Nhìn thấy người đàn ông mặc áo mưa làm rơi ví, chúng tôi đã cố gọi nhưng không được. Lúc đó đường tắc vì trời mưa nặng hạt, và đoàn tàu Bắc - Nam đang đi qua", trung tá Dũng chia sẻ.
 
Kiểm tra ví có số tiền lớn, nhiều giấy tờ tùy thân, bằng lái xe, thẻ tín dụng, thẻ bảo hiểm y tế mang tên Trần Quốc Hải ở Hoàng Mai, Hà Nội, tổ công tác đã bàn giao cho công thị trấn Văn Điển tìm kiếm chủ nhân.
 
 Số tiền 20 triệu cùng nhiều giấy tờ anh Hải đánh rơi trên đường.
Số tiền 20 triệu cùng nhiều giấy tờ anh Hải đánh rơi trên đường.
Sau khoảng hai giờ, qua thông báo của công an thị trấn Văn Điển, anh Trần Quốc Hải đã tới trụ sở công an. Sau khi xác minh thông tin, tổ công tác đã bàn giao toàn bộ số tiền và ví có nhiều giấy tờ cho anh Hải.
 
Vui mừng khi nhận lại chiếc ví, anh Hải cho biết, số tiền 20 triệu dành dụm là để mua máy tính làm quà cho con vừa đỗ đại học.
 
Theo Phương Sơn/Vnexpress


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông