Cử tri cao tuổi từng 10 lần tham gia bỏ phiếu bầu đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp

19:28 23/05/2021

Cụ Nguyễn Minh Đức, 80 tuổi, ở Tổ dân phố số 3, phường Hải Thành, quận Dương Kinh, từng 10 lần tham gia bỏ phiếu bầu đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp
Cụ Nguyễn Minh Đức, 80 tuổi TDP số 3 Phường Hải Thành, quận Dương Kinh
Cụ Nguyễn Minh Đức

Cụ Nguyễn Minh Đức cho biết: Là công dân cao tuổi, cũng là cử tri thực hiện bỏ phiếu đầu đầu tiên tại điểm bỏ phiếu đơn vị bầu cử số 4, phường Hải Thành (quận Dương Kinh), tôi cũng như các cử tri khác tham gia bầu cử rất vui mừng khi được cầm lá phiếu thực hiện quyền lợi, nghĩa vụ công dân đi bầu cử, lựa chọn đại biểu của nhân dân.

Bản thân tôi mong muốn, các đại biểu sau khi được bầu sẽ bắt tay ngay vào việc giải quyết những vấn đề người dân đã kiến nghị. Có làm được như thế, cử tri mới thấy được niềm tin vào đại biểu.

Tôi tin tưởng rằng, cuộc bầu cử lần này sẽ lựa chọn được những người xứng đáng, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm để đại diện cho ý chí và nguyện vọng của nhân dân, cùng với các cấp, các ngành lãnh đạo nhân dân vượt qua thách thức, xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh trên cơ sở phát triển kinh tế bền vững, chính trị ổn định, an ninh, quốc phòng được giữ vững.

Vũ Duyên

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông