Cử tri trẻ Hải Phòng náo nức tham gia “Ngày hội non sông”

22:28 23/05/2021

Hòa trong không khí của ngày hội toàn dân đi bầu cử, từ sáng sớm, nhiều cử tri trẻ thành phố đã có mặt tại các khu vực bầu cử để thực hiện quyền công dân. Đội ngũ cán bộ, đoàn viên thanh niên chấp hành nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch Covid - 19, nêu cao tinh thần, trách nhiệm công dân, nắm chắc thể lệ bầu cử, tìm hiểu kỹ tiểu sử của những ứng cử viên, sáng suốt lựa chọn, bầu ra những người thực sự tiêu biểu, có đức, tài, xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân vào Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026...
Cán bộ, đoàn viên tích cực tham gia hỗ trợ tổ bầu cử

Không chỉ náo nức tham gia vào “Ngày hội non sông” thực hiện quyền công dân của mình, tại mỗi điểm bầu cử đều có từ 2 đến 5 đoàn viên thanh niên tham gia hỗ trợ tổ bầu cử.

Từ việc hướng dẫn, sắp xếp xe của cử tri, đo thân nhiệt, sát khuẩn tay, đảm bảo giãn cách đến công tác hỗ trợ đảm bảo ANTT, hỗ trợ người cao tuổi di chuyển trong quá trình đi bầu cử đều có sự góp mặt của đội ngũ cán bộ, đoàn viên thanh niên.

Cán bộ, đoàn viên tích cực tham gia hỗ trợ tổ bầu cử
Tuổi trẻ thành phố náo nức tham gia “Ngày hội non sông”

Riêng các đồng chí trong Thường trực Thành đoàn, Uỷ viên Ban Thường vụ Thành đoàn cùng các đồng chí cán bộ Thành đoàn đã trực tiếp xuống các địa phương nắm bắt tình hình tham gia bầu cử của đội ngũ đoàn viên thanh niên.

Các cấp bộ Đoàn cũng tăng cường công tác nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên thanh niên trước, trong và sau bầu cử; tuyên truyền, vận động đội ngũ cán bộ, đoàn viên và người thân tích cực tham gia bầu cử, góp phần quan trọng bảo đảm cho sự thành công của ngày bầu cử…

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông