Cục thuế Hải Phòng tổ chức giao lưu thể thao ngành Thuế

10:17 01/10/2017

Chào mừng 72 năm ngày truyền thống ngành Thuế (10/9/1945 * 10/9/2017) và kỷ niệm 27 năm ngày thành lập Cục Thuế Hải Phòng (1/10/1990 * 1/10/2017), Cục Thuế thành phố đã tổ chức hoạt động giao lưu thể thao ngành Thuế Hải Phòng năm 2017 vào sáng 30/9. Giải diễn ra sôi nổi trong 1 ngày với sự tham gia của 13 đoàn gồm 150 vận động viên đến từ các đơn vị thuộc và trực thuộc Cục Thuế thành phố, thi đấu 3 môn thể thao tenis, cầu lông và kéo co.

Được biết, đây là hoạt động hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, đồng thời để cán bộ công chức được rèn luyện, nâng cao sức khỏe, tạo điều kiện cho các vận động viên được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, kỹ thuật thi đấu thể thao; là cơ sở để lựa chọn vận động viên tiêu biểu cho đội tuyển của ngành Thuế Hải Phòng tham gia các giải thể thao trong thời gian tới.

Phó cục trưởng phụ trách Cục Thuế Hải Phòng Hà Văn Trường trao giải nhất, nhì, ba nội dung tenis

Kết quả, môn tenis giải nhất nội dung đôi nam thuộc về cặp đôi Nguyễn Huy Nhặn – Trần Văn Hưng. Môn cầu lông giải nhất thuộc về cặp đôi Nguyễn Đức Trung – Bùi Hải Hưng. Môn kéo co giải nhất thuộc về đội Văn phòng Cục Thuế. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 3 giải nhì, 3 giải ba cho các vận động viên ở các nội dung tenis, cầu lông và kéo co.

Bùi Hạnh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích