Cụm Doanh nghiệp an toàn PCCC khu vực Sở Dầu: Sẵn sàng tổ chức Hội thao kỹ thuật PCCC

16:55 27/09/2020

Để tổ chức các hoạt động thiết thực chào mừng 59 năm “Ngày toàn dân phòng cháy, chữa cháy” (04-10-2001 * 04-10-2020), Cụm doanh nghiệp an toàn PCCC khu vực Sở Dầu, quận Hồng Bàng vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ - CATP tổ chức họp Cụm triển khai thực hiện.

Các đơn vị trong Cụm Doanh nghiệp an toàn PCCC khu vực Sở Dầu góp ý về việc tổ chức Hội thao

Hiện, Cụm Doanh nghiệp an toàn PCCC khu vực Sở Dầu có 6 doanh nghiệp đều kinh doanh ngành nghề liên quan cháy nổ, tiềm ẩn nguy hiểm như xăng dầu, khí hóa lỏng (gas), dầu mỡ nhờn, nhựa đường, hóa chất; các thiết bị điện, hàng tiêu dùng dễ cháy...

Ngay từ khi mới thành lập, các đơn vị đã thống nhất, tự nguyện liên kết tham gia, cùng nhau xây dựng quy chế, tổ chức hoạt động và giao ước thi đua với mục đích kiểm tra, đưa ra kiến nghị thực hiện tốt Luật PCCC cũng như các văn bản, thông tư liên quan; đồng thời hỗ trợ các Đơn vị thành viên trong Cụm.

Với mục tiêu “An toàn để sản xuất”, từ đầu năm đến nay, 6 đơn vị trong Cụm Doanh nghiệp an toàn PCCC khu vực Sở Dầu, quận Hồng Bàng đã duy trì tốt các hoạt động phòng, chống cháy, nổ; nâng cao ý thức, trách nhiệm trong công tác  PCCC cho cán bộ, công nhân viên qua đó không để xảy ra các tình huống phức tạp về cháy, nổ.

Tại buổi họp, các đơn vị trong Cụm đã thống nhất tổ chức Hội thao nghiệp vụ kỹ thuật PCCC với 2 môn thi. Để Hội thao diễn ra thành công, an toàn, 6 đội tuyển đã nghiêm túc tập luyện.

6 đơn vị trong Cụm cũng nhất trí kết quả hội thi là một trong những tiêu chí bình xét thi đua các đơn vị về kết quả phát động phòng trào Toàn dân tham gia PCCC.

MINH PHƯƠNG

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông