Cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi “Hè vui khỏe, an toàn, sáng tạo”: 33 học sinh đoạt giải

21:43 14/07/2018

Chiều 6-7, tại Trung tâm Triển lãm và Mỹ thuật thành phố, Sở Văn hóa - Thể thao tổng kết và trao giải Cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi với chủ đề “Hè vui khỏe, an toàn, sáng tạo”.

Ban Tổ chức trao giải nhất cho các em thiếu nhi

Cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi hè được Sở Văn hóa - Thể thao tổ chức ngày 30-6 theo hình thức vẽ tranh tại chỗ. 202 thiếu nhi đến từ các trường mầm non, tiểu học, THCS trên địa bàn thành phố tham gia. Các em thể hiện sự sáng tạo trên tác phẩm dự thi từ nhiều chất liệu như: sáp, chì, màu nước, xé giấy…

Qua mỗi bức tranh, với góc nhìn ngộ nghĩnh của trẻ thơ, các em cho người xem thấy được tình cảm của bản thân dành cho những người thân yêu trong gia đình, thầy cô giáo, bạn bè và tình yêu thành phố quê hương. Mỗi bức tranh dự thi đều thể hiện sự sáng tạo, niềm đam mê với hội họa và khả năng quan sát tinh tế của các em nhỏ với thiên nhiên.

Hội đồng giám khảo cuộc thi chấm và lựa chọn 33 bức tranh có chất lượng tốt nhất để trao giải và trưng bày triển lãm. Trong đó có 3 giải nhất, 6 giải nhì, 9 giải ba và 15 giải khuyến khích.

Triển lãm mở cửa từ nay đến hết ngày 15-7.

HT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích