Cựu tuyển thủ CATP Hải Phòng và Hà Nội: Giao hữu bóng đá

09:05 10/05/2017

 Các đồng chí nguyên lãnh đạo CATP Hải Phòng và Hà Nội cùng hai đội trước trận đấuChiều 7-5, tại sân vận động Cảng đã diễn ra trận giao hữu bóng đá giữa hai đội cựu tuyển thủ CATP Hà Nội và CATP Hải Phòng. Tới dự có các đồng chí: Hoàng Xuân Lâm, Nguyên Giám đốc CATP; Trần Đồn, Nguyên Giám đốc CATP Hải Phòng, Chủ nhiệm CLB Sĩ quan hưu trí Công an Hải Phòng; Hoa Văn Lan, đại diện CLB Sĩ quan hưu trí Công an Hà Nội. Đây là một trong những hoạt động của hai CLB chào mừng những ngày lễ lớn trong tháng 5.

 

Các đồng chí nguyên lãnh đạo CATP Hải Phòng và Hà Nội cùng hai đội trước trận đấu

Chiều 7-5, tại sân vận động Cảng đã diễn ra trận giao hữu bóng đá giữa hai đội cựu tuyển thủ CATP Hà Nội và CATP Hải Phòng. Tới dự có các đồng chí: Hoàng Xuân Lâm, Nguyên Giám đốc CATP; Trần Đồn, Nguyên Giám đốc CATP Hải Phòng, Chủ nhiệm CLB Sĩ quan hưu trí Công an Hải Phòng; Hoa Văn Lan, đại diện CLB Sĩ quan hưu trí Công an Hà Nội. Đây là một trong những hoạt động của hai CLB chào mừng những ngày lễ lớn trong tháng 5.

Do điều kiện sức khỏe của các cựu tuyển thủ, Ban tổ chức đã thống nhất trận đấu diễn ra trong 80 phút, mỗi hiệp 40 phút. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, cầu thủ của hai đội đã trình diễn những động tác kỹ thuật đẹp mắt, những pha đi bóng từng một thời làm mãn nhãn người hâm mộ.

Ngay từ đầu trận, đội cựu tuyển thủ CATP Hà Nội đã thể hiện sự vượt trội về thể lực, phối hợp chặt chẽ, ăn ý hơn. Vào phút thứ 30 của hiệp 1, tiền vệ Quản Quốc Hương của đội cựu tuyển thủ CATP Hà Nội đã sút tung lưới thủ thành Nguyễn Quốc Chiến của đội cựu tuyển thủ CATP Hải Phòng. Sang phút thứ 20 của hiệp 2, thủ môn Nguyễn Anh Tài của đội cựu tuyển thủ CATP Hà Nội phạm lỗi trong vòng 16m50 với Thiện Quang và tiền vệ Hoàng Trung Thông đã không phạm sai lầm nào trên chấm 11m, gỡ hòa 1-1 cho đội cựu tuyển thủ CATP Hải Phòng.

Nhưng chỉ 5 phút sau đó, tiền vệ Lã Xuân Thắng đã sút xa đẹp mắt đưa bóng vào lưới đội cựu tuyển thủ CATP Hải Phòng, ấn định chiến thắng chung cuộc 2-1 cho đội cựu tuyển thủ CATP Hà Nội.

Khắc Đoàn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông