Đã bắt tử tù Thọ “sứt” tại Hải Dương

21:22 16/09/2017

Sau hơn 5 ngày trốn khỏi trại giam T16- Bộ Công an, đến chiều tối 16-9, một trong 2 đối tượng là Lê Văn Thọ (tức Thọ sứt), sinh 1980 đã bị bắt tại huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương.

Theo đó, khoảng 18h ngày 16-9, các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an phối hợp với Công an tỉnh Hải Dương đã bắt được Lê Văn Thọ, một trong 2 tử tù vừa trốn khỏi Trại tạm giam T16. Nguồn tin của Báo An ninh Hải Phòng cho biết: dưới sự chỉ đạo trực tiếp của lãnh đạo Bộ Công an, Thọ “sứt” bị bắt khi đang lẩn trốn tại huyện Nam Sách, Hải Dương.

Hiện lực lượng chức năng đang di lý tên tử tù nguy hiểm này về trại giam T16 của Bộ Công an để tiếp tục điều tra, đồng thời tiếp tục truy bắt tên tử tù còn lại là Nguyễn Văn Tình.

Trước đó, đêm 10, rạng 11-9, Nguyễn Văn Tình, sinh 1989, ở thôn Lập Thạch, xã Đông Xuân, huyện Quốc Oai, Hà Nội  và Lê Văn Thọ, sinh 1980, ở thôn Thuỳ Lâm, xã Thanh Sơn, huyện Thanh Hà, Hải Dương là 2 tử tù được giam chung buồng tại Trại tạm giam T16 của Bộ Công an để chờ thi hành án.

Các đối tượng này đã phá cùm, khoét tường buồng giam chui ra ngoài và lợi dụng trời mưa, đêm tối, dùng dây leo qua tường rào trại tạm giam để bỏ trốn trong đêm 10-9.

THỦY NGUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông