Đã vớt được thi thể nam thanh nhảy cầu Niệm tự tử

10:03 30/09/2017

Lúc 19h ngày 29-9, thi thể anh Đinh Quốc Huy, sinh 1997, ở tổ Cận Sơn 1, phường Văn Đẩu, quận Kiến An, được cho là nhảy cầu Niệm tử tự vào lúc 7h30 cùng ngày, đã được lực lượng cứu nạn mò thấy ở khu vực chân câu Niệm.

Theo nguồn tin từ Công an phường Lãm Hà, Kiến An, lúc 7h30 cùng ngày, cơ quan công an thấy chiếc xe máy Air Blade màu đỏ đen còn rất mới BKS 15N1-20185, dựng ở dưới dốc cầu không có người trông coi, nên đưa về trụ sở để làm rõ. Cùng lúc này, gia đình anh Huy tất tưởi đến tìm con, thì xác định chiếc xe trên là của anh Huy bỏ lại ở khu vực cầu Niệm.

Trước khi để lại xe ở dốc cầu Niệm, anh Huy có gửi tin nhắn về cho mẹ với nội dung: “Con thất vọng quá, con xin lỗi mẹ…”. Sau đó, gia đình gọi vào số máy của Huy thì không liên lạc được. Mặc dù thời điểm xảy ra vụ việc, trên cầu Niệm có rất đông người, nhưng có lẽ sự việc anh Huy nhảy cầu xảy ra quá nhanh nên không ai kịp để ý.

Xác định anh Huy đã nhảy cầu tự tử, nên gia đình đã huy động nhiều phương tiện tàu thuyền, ca nô và thợ lặn thì kiếm tung tích nạn nhân. Đến 19h cùng ngày, thi thể anh Đinh Quốc Huy đã được trục vớt tại mố cầu Niệm, đưa về gia đình lo hậu sự. Hiện CAQ Kiến An đang điều tra lãm rõ vụ việc.

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông