Đại hội chi, Đảng bộ các cơ sở

18:30 19/06/2015

* Sáng 17-6, Đảng bộ cơ quan Sở Y tế tổ chức Đại hội lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2015-2020.

Nhiệm kỳ 2010-2015, Đảng bộ cơ quan Sở Y tế đã đổi mới phương thức lãnh đạo chỉ đạo được đổi mới, tập trung cao hướng về các chi bộ tham mưu quản lý, các chi bộ cơ sở có những vấn đề bức xúc, khuyết điểm, hạn chế. Chỉ đạo thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở, cải cách hành chính, chống quan liêu và các biểu hiện phiền hà sách nhiễu; tổ chức triển khai có hiệu quả việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với việc thực hiện Quy tắc ứng xử trong ngành y tế tại các cơ quan, đơn vị. 100% các đơn vị trong ngành hoàn thành tốt nhiệm vụ và các chỉ tiêu pháp lệnh kế hoạch được giao trong công tác chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khoẻ nhân dân.

Nhiệm kỳ 2015-2020, Đảng bộ cơ quan Sở Y tế tập trung việc lãnh đạo, chỉ đạo các chi bộ trực thuộc và các đơn vị trong ngành tiếp tục xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện tốt các định hướng lớn mang tính chiến lược và phát triển y tế Hải Phòng theo phê duyệt của UBND TP.

* Sáng 15-6, Chi bộ Bảo hiểm tiền gửi Chi nhánh khu vực Đông Bắc Bộ tổ chức Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2015-2020

Nhiệm kỳ 2010-2015 là giai đoạn có nhiều biến động và thay đổi, từ cơ sở pháp lý - sự ra đời của Luật Bảo hiểm tiền gửi (BHTG), bộ máy tổ chức đến việc sắp xếp, điều động nhân sự trong toàn hệ thống BHTG Việt Nam. Tuy nhiên, Chi bộ Chi nhánh đã tập trung lãnh đạo hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng Đảng được giao. Bên cạnh đó, triển khai hiệu quả chính sách BHTG, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người gửi tiền, góp phần tích cực vào việc phát triển an toàn, lành mạnh hệ thống ngân hàng và đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn khu vực do chi nhánh quản lý.

Bên cạnh việc xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh, từng bước nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức Đảng, các đảng viên luôn được quán triệt, tạo sự đồng thuận cao từ tư tưởng chỉ đạo đến công tác triển khai thực hiện. Nhiệm kỳ 2015-2020, Chi bộ BHTG Chi nhánh khu vực Đông Bắc Bộ chú trọng công tác bảo vệ chính trị nội bộ; công tác phát triển đảng viên đi vào chiều sâu; xây dựng tổ chức cơ sở Đảng vững mạnh, tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng trong thời kỳ mới, thực sự thể hiện vai trò nền tảng, hạt nhân chính trị ở cơ sở. Đồng thời xây dựng đề án trình Đảng ủy BHTGVN nâng cấp Chi bộ thành Đảng bộ cơ sở.

TG

 


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông