Đại hội cổ đông thường niên Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong năm 2022: Phấn đấu doanh thu năm 2022 đạt 5.175 tỷ đồng; lợi nhuận 465 tỷ đồng; quyết định chia cổ tức năm 2021 với tỷ lệ 25%

15:52 19/04/2022

Sáng 19-4, Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong (NTP) tổ chức đại hội cổ đông thường niên năm 2022.

Theo ông Đặng Quốc Dũng, Chủ tịch HĐQT Nhựa Tiền Phong, năm 2021 có nhiều yếu tố tác động tới sản xuất kinh doanh của công ty với nhiều khó khăn, thách thức. Mặc dù vậy, với truyền thống năng động, sáng tạo, HĐQT cùng với Ban điều hành nhanh chóng đưa ra các quyết sách, giải pháp linh hoạt, thích ứng với tình hình mới và đạt nhiều kết quả, thực hiện tốt nhất các chỉ tiêu đề ra.

                               

                                    Chủ tịch HĐQT Nhựa Tiền Phong Đặng Quốc Dũng và các thành viên HĐQT điều hành đại hội

Số liệu được ông Chu Văn Phương, Tổng Giám đốc công ty nêu rõ là: năm 2021, doanh thu đạt 4877 tỷ đồng, tăng trưởng 11% so với năm 2020; lợi nhuận trước thuế đạt 521,4 tỷ đồng, vượt 21% so với kế hoạch năm.

                                     

                                      Tổng Giám đốc Chu Văn Phương báo cáo kết quả SXKD năm 2021 và kế hoạch năm 2022

         Đạt được kết quả này là nhờ Nhựa Tiền Phong đã điều chỉnh chính sách, nâng cao chất lượng nguồn lực, kiểm soát chi phí, giảm lãi suất và lượng tiền vay, nhất là lựa chọn các thời điểm phù hợp để tích trữ nguyên liệu với giá cả hợp lý, bảo đảm được tính liên tục và tối ưu chi phí trong sản xuất.

        Đáng chú ý, năm 2021, Nhựa Tiền Phong tiếp tục có thêm nhiều sản phẩm mới như ống PE/PP 2 lớp gân sóng đến DN 1000; ống PE 1 lớp gân xoắn luồn cáp điện. Đặc biệt là các sản phẩm phục vụ ngành nuôi trồng thủy sản như vách PE, thùng T50… Với sự hợp tác của các tập đoàn lớn như Iplex, Sekisui, Công ty CP Thủy sản Minh Phú, NTP sẽ có nhiều cơ hội mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.

    Với kết quả đó, đại hội cổ đông Nhựa Tiền Phong đã quyết định chia cổ tức năm 2021 bằng tiền với tỷ lệ 25% với tổng kinh phí lên tới 294,5 tỷ đồng.

                                                      

                                     Chủ tích HĐQT NTP Đặng Quốc Dũng định hướng chiến lược SXKD năm 2022

Đại hội cũng nhất trí thông qua các báo cáo, các phương án sản xuất kinh doanh do HĐQT trình.

                                     

                                                     Kiểm phiếu thông qua các tờ trình của HĐQT Nhựa Tiền Phong

Cụ  thể, phấn đấu đạt doanh thu năm 2022 là 5175 tỷ đồng; sản lượng đạt 102.000 tấn và lợi nhuận đạt 465 tỷ đồng, duy trì mức tăng trưởng tối đa 6%. Đại hội cũng quyết định phát hành gần 11,8 triệu cổ phiếu, tăng vốn điều lệ với tổng mệnh giá gần 118 tỷ đồng; thông qua kế hoạch đầu tư; phân bổ lợi nhuận, chia cổ tức ở mức 20% bằng tiền mặt…

                                           

                                                                               Đại diện cổ đông phát biểu

 Nhựa Tiền Phong cũng xác định chủ đề năm 2022 là “Lan tỏa hạnh phúc - Kết nối tương lai”, thể hiện quyết tâm sát cánh cùng cộng đồng thông qua tăng cường hợp tác với các tập đoàn lớn, xây dựng môi trường kinh doanh trong sạch, năng động cho hệ thống cửa hàng bán lẻ; cải tiến các dòng sản phẩm để mở rộng thị trường mới và tiếp tục đồng hành các chương trình thiện nguyện, đặc biệt là các chương trình dành cho thế hệ trẻ để mang lại nhiều lợi ích cho cổ đông, hướng tới sự phát triển bứt phá trong tương lai.

                                                                                                                                                  Hồng Thanh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông